27/06/2024

Vòng bảng Euro 2024 đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận cầu kịch tính bên cạnh đó là nhiều khoảnh khắc hài hước. Và sau đây là tổng hợp những tình huống hài hước tại vòng bảng Euro 2024.

1. Cầu thủ mặc nhầm quần khi ra sân:

Trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia, hậu vệ Samet Akaydin của Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo nên sự cố hy hữu là mặc nhầm quần của đồng đội, được biết Samet Akaydin mang áo số 4 nhưng mặc quần số 14 của hậu vệ Abdulkerim Bardakci.

2. Hậu vệ William Saliba bị bỏ lại SVĐ: 

Hậu vệ William Saliba đã gặp sự cố hài hước khi bị xe chở tuyển Pháp bỏ lại sân vận động sau trận hòa Ba Lan 1-1 ở lượt cuối bảng D Euro 2024.

3. Kiểu tóc gây xôn xao của bình luận viên truyền hình: 

Trong trận đấu đội tuyển Pháp gặp đội tuyển áo, cựu tuyển thủ Mỹ Landon Donovan, trong vai trò bình luận viên, đã gây chú ý với kiểu tóc mới lạ trong chương trình phát sóng Euro 2024. Nhiều người hâm mộ so sánh mái tóc của anh với nhân vật trong phim hoạt hình The Simpsons.

4. Muôn kiểu dự đoán tại Euro 2024: 

Việc sử dụng động vật để dự đoán kết quả trận đấu ở các giải đấu lớn đã trở nên quá quen thuộc. Có nhiều ứng viên khá nổi bật, như chú chó Ludwig thuộc giống Dachshund, chú voi Bubi, chú cừu Shaun tại Anh dù có đoán đúng hay sai thì vẫn đem đến nhiều tiếng cười cho những người đam mê trái bóng tròn.

Xem thêm: Cách xem tỉ số Euro 2024 trực tiếp trên iPhone

Xem thêm: Các ứng dụng xem trực tiếp Euro 2024 miễn phí

Xem thêm: Công nghệ Snickometer khiến tuyển Bỉ mất bàn thắng ở Euro 2024 là gì?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên