28/08/2023

Tối 26-8, chương trình nghệ thuật “Cha mẹ đời thầm thiêng" mừng lễ Vu lan báo hiếu do Trường Kha Tibetan và Độ Phim phối hợp thực hiện đã diễn ra tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng với sự góp giọng của hơn 30 văn nghệ sĩ.

Đêm nhạc do Trường Kha Tibetan và Độ Phim phối hợp thực hiện mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc, phục vụ bà con ở thôn thôn Hòa Lạc, thị trấn Đinh Văn, nơi mà đời sống tinh thần còn nhiều thiếu thốn.

undefined - Ảnh 1.

Hơn 30 văn nghệ sĩ mừng Vu lan sớm tại Tịnh thất Hương Đức

Chương trình nghệ thuật Cha mẹ đời thầm thiêng nằm trong Series "Những hóa thân" số 3 được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những chương trình trước. 

Chương trình đã mang đến một sân khấu đầy màu sắc hòa quyện vào thiên nhiên với 300 cây cỏ lau khô, 500 cây sậy phối cùng 700 mét vải lụa, voan trắng tạo nên những mãn tuyết phủ khắp .

undefined - Ảnh 2.

Đêm nhạc do Trường Kha Tibetan và Độ Phim phối hợp thực hiện

Đêm nhạc có hai phần gồm, Phật - chúng sanh, các ca khúc ngợi ca đấng sinh thành được các nghệ sĩ ngân lên hàng loạt như: Mẹ tôi, Lòng mẹ, Đường vào cõi thiêng, Tu sám hối, Vô ngã, Quê hương Phật giáo Việt Nam…

undefined - Ảnh 3.

Hơn 30 văn nghệ sĩ mừng Vu lan sớm tại Tịnh thất Hương Đức

Hơn 30 văn nghệ sĩ góp giọng trong đêm nhạc này như Trường Kha, Nguyễn Đình Vũ, Hiếu Rock, DC Tâm, Ngọc Duyên, Quỳnh Như, Mạnh Nguyên, Tố Tố, Leo Minh Tuấn, Hiền Anh, Như Hải Yến, Khánh Loan...

Với tình yêu dành cho nghệ thuật và tinh thần trách nhiệm, Trường Kha và các nghệ sĩ đã mang đến một chương trình nghệ thuật nhiều cung bậc cảm xúc.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên