27/06/2012 00:04 GMT+7

Tăng cường phát sóng các chương trình hàng Việt

T.V.N.
T.V.N.

TT - Ông Nguyễn Công Vinh, quyền giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh (VOH Advertising), cho biết hướng về nông thôn để quảng bá chương trình “Người VN ưu tiên dùng hàng VN” là một trong những mục tiêu hoạt động chính của VOH Advertising trong thời gian tới.

Đây sẽ là một kênh hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong việc quảng bá giá trị thương hiệu và mở rộng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của mình một cách hiệu quả.

Theo ông Vinh, điều tra của MegaMedia - đơn vị cung cấp dịch vụ radio trên tất cả các đài hiện nay - cho thấy tổng thị trường radio VN năm 2011 ước đạt 180 tỉ đồng (bao gồm quảng cáo, tài trợ và các trao đổi thương mại) với bốn nhóm chủ đề được thính giả yêu thích nhất bao gồm nhạc theo yêu cầu, tin tức kinh tế - xã hội, âm nhạc xếp hạng và thông tin giao thông...

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên