Đây sẽ là một kênh hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong việc quảng bá giá trị thương hiệu và mở rộng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của mình một cách hiệu quả.
Theo ông Vinh, điều tra của MegaMedia - đơn vị cung cấp dịch vụ radio trên tất cả các đài hiện nay - cho thấy tổng thị trường radio VN năm 2011 ước đạt 180 tỉ đồng (bao gồm quảng cáo, tài trợ và các trao đổi thương mại) với bốn nhóm chủ đề được thính giả yêu thích nhất bao gồm nhạc theo yêu cầu, tin tức kinh tế - xã hội, âm nhạc xếp hạng và thông tin giao thông...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận