T.D.V

T.D.V

Bài viết

Video

Doanh nghiệp Việt mang lối sống tiêu dùng hiện đại đến mọi miền đất nước
Cần biết

Chọn sứ mệnh 'hàng ngày, phụng sự để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của hàng trăm triệu người tiêu dùng', Tập đoàn Masan chú trọng mang đến những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu chất lượng, giá hợp lý nhằm tạo ra giá trị bền vững.

'Nàng tiên' Bãi Sau thức giấc
Cần biết

Bãi Sau (TP.HCM) từ một bãi tắm mất mỹ quan, lộn xộn thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) nay thành một điểm du lịch mới hấp dẫn, khang trang, hiện đại. “Nàng tiên” Bãi Sau đã thức giấc sau một thời gian ngủ vùi trong quên lãng.

Nữ doanh nhân Đặng Huỳnh Ức My:  'Phải hiện đại hóa - số hóa nền nông nghiệp tuần hoàn'
Cần biết

Vị nữ doanh nhân chọn đi đường dài với nông nghiệp, chọn công nghệ và chuỗi giá trị xanh làm nền tảng cho tương lai, định hướng AgriS thành hệ sinh thái nông nghiệp thông minh, tiến tới Net Zero 2035, tăng trưởng không đánh đổi phát thải.

PC Đà Nẵng sẵn sàng nguồn điện an toàn, ổn định trong dịp lễ 2-9
Cần biết

Công ty Điện lực (PC) Đà Nẵng cho biết vừa xây dựng phương án vận hành nguồn, lưới điện bảo đảm an toàn, ổn định trong dịp lễ Quốc khánh năm nay.

Springville: chờ ngày 'bừng nở' tại Nhơn Trạch
Cần biết

Sở hữu khu tổ hợp thương mại - dịch vụ quy mô và ấn tượng, dự án Springville (Khu chợ và dân cư Dân Xuân) của Gamuda Land đang được nhìn nhận là một trong những dự án sáng giá tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) hiện nay.

EVNGENCO3 chú trọng bảo vệ môi trường, hướng tới giảm phát thải
Cần biết

Với tổng công suất lắp đặt trên 5.600MW, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đang vận hành nhiều nhà máy nhiệt điện than và khí như Vĩnh Tân 2, Mông Dương 1, Phú Mỹ, Bà Rịa...

Herbalife Việt Nam đạt 'Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam'
Cần biết

Herbalife Việt Nam - công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025.

Phân bón Cà Mau: R&D là chiến lược phát triển xuyên suốt
Cần biết

Trong bối cảnh ngành phân bón bước vào chu kỳ cạnh tranh khốc liệt hơn, việc duy trì tăng trưởng bền vững đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ tối ưu vận hành mà còn phải đầu tư vào năng lực lõi - đặc biệt là nghiên cứu và phát triển (R&D).

EVNSPC: 20 năm thắp sáng đảo xa
Cần biết

Trong 50 năm xây dựng và phát triển (30-4-1975 - 30-4-2025), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã vượt khó, đảm bảo điện cho 5 đảo: Trường Sa, Phú Quý, Côn Đảo, Kiên Hải và Phú Quốc.

Acecook Việt Nam: hành trình 30 năm lan tỏa hạnh phúc
Cần biết

Hành trình 30 năm đầy dấu ấn của Acecook Việt Nam là câu chuyện về sự kiên định theo đuổi mục tiêu mang đến hạnh phúc - không chỉ cho người tiêu dùng, đối tác và cộng đồng, mà còn lan tỏa tới đội ngũ nhân viên cùng gia đình của họ.

Chóng mặt kèm ù tai - dấu hiệu không thể chủ quan
Cần biết

Chóng mặt kèm ù tai – Dấu hiệu không thể chủ quan

Khi 'lành' là cốt lõi của phát triển bền vững
Cần biết

Hơn hai thập kỷ phát triển trong ngành nông nghiệp - thực phẩm, GREENFEED tập trung thúc đẩy mô hình sản xuất gắn liền chuyển đổi xanh và trách nhiệm xã hội.

Triển khai kỹ thuật nội soi siêu âm tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cần biết

Từ tháng 7-2025, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ bắt đầu triển khai kỹ thuật nội soi siêu âm, mở ra cơ hội mới cho công tác chẩn đoán và điều trị chuyên sâu các bệnh lý tiêu hóa, bệnh lý gan mật tuỵ tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Acecook Việt Nam - nhà tài trợ kim cương Ngày hội Sợi gạo Việt
Cần biết

Với người Việt, phở, bún, hủ tiếu hay miến không chỉ là món ăn thường ngày, mà còn là ‘hương vị quen thuộc’ gắn với ký ức gia đình.

Pisani - Thương hiệu vali Việt mang đậm tinh thần thiết kế Ý
Cần biết

Sự hòa quyện giữa thẩm mỹ tinh tế và tiện ích hiện đại giúp mỗi chiếc vali vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển, vừa thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng của người dùng.