21/05/2012 00:43 GMT+7

Khởi động chiến dịch Tiêu dùng xanh

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TT - Chiến dịch Tiêu dùng xanh lần 3-2012 vừa khởi động bằng ngày hội “Người tiêu dùng hướng đến sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường”, diễn ra tại chung cư Đào Duy Từ (Q.10, TP.HCM) vào sáng 20-5.

Tại ngày hội, các tình nguyện viên và người dân đã xếp và vẽ túi giấy, vẽ tranh chủ đề môi trường, làm các sản phẩm tái chế, tham gia các trò chơi môi trường, giao lưu với các ca sĩ là đại sứ chiến dịch. Nhiều tờ rơi, sản phẩm tái chế, sản phẩm của các doanh nghiệp cam kết bảo vệ môi trường được các tình nguyện viên trao tặng người dân.

Ông Trần Ngọc Anh (50 tuổi, người dân chung cư Đào Duy Từ) cho biết: “Tôi rất vui khi được tặng các sản phẩm tái chế. Các bạn trẻ đã rất khéo léo, nhiệt tình khi tận dụng những vật bỏ đi để tạo ra sản phẩm có ích và dùng chúng để kêu gọi người dân sống xanh hơn”.

Các hoạt động tiếp theo của chiến dịch như đạp xe kết hợp phát cẩm nang tiêu dùng xanh và tuyên truyền bảo vệ môi trường trên toàn thành phố (sáng 22-5 và sáng 29-5); chương trình tại ký túc xá ĐHQG TP.HCM vào ngày 27-5 để kêu gọi sinh viên chọn lựa sản phẩm và định hướng chọn công việc tại các doanh nghiệp yêu môi trường; cuộc thi “Mua sắm sản phẩm xanh cùng người nổi tiếng” tại Co.op Mart...

Sự kiện chính của chiến dịch dự kiến diễn ra từ 16g-21g ngày 2-6 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Chương trình vào cửa tự do, sẽ có nhiều gian hàng vẽ tranh, làm túi giấy, trò chơi có thưởng, giao lưu với nhiều nghệ sĩ là đại sứ chiến dịch, tặng sản phẩm xanh cho người tham dự...

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên