18/03/2014 04:35 GMT+7

Học cùng "sao"

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Tuần này mời bạn đọc cùng giao lưu với diễn viên Lương Mạnh Hải. Không chỉ nổi danh ở lĩnh vực phim ảnh (điện ảnh lẫn truyền hình), Lương Mạnh Hải còn được biết đến như một biên tập viên kỳ cựu của mảng văn hóa giải trí, một MC thông minh, duyên dáng ở các chương trình truyền hình, sự kiện văn hóa lớn nhỏ trong cả nước.

Hồ Trung Dũng "bật mí" bí quyết học thiHọc cùng sao: Lâm Vinh Hải: Dấn thân vào con đường “đam mê”!

7jWn7mgH.jpg
Diễn viên Lương Mạnh Hải - Ảnh: Gia Tiến

Thế nhưng, những thành công trong nghề nghiệp hiện nay của anh không liên quan gì đến ngành tiền tệ và thị trường vốn của Học viện Ngân hàng mà anh từng theo học. Thi đậu và tốt nghiệp một ngành, làm việc ở một ngành khác, vậy bí quyết thành công của Lương Mạnh Hải là gì?

“Phải theo học những ngành không đúng sở trường và đam mê cũng “đau khổ” không khác gì thi trượt ĐH. Có thể chúng ta thi hỏng, có thể chúng ta chọn nhầm ngành học... Nhưng điều đó không phải là dấu chấm hết. Một cánh cửa khác sẽ mở ra nếu chúng ta kiên trì tìm kiếm và chạm vào nó. Chúc các bạn thành công!” - Lương Mạnh Hải chia sẻ. Và sẽ còn rất nhiều lời chia sẻ, động viên cũng như tư vấn đáng giá khác từ Lương Mạnh Hải nếu bạn đọc có yêu cầu.

Hãy gửi email về địa chỉ: tuyensinh@tuoitre.com.vn. Chúng tôi sẽ chuyển câu hỏi cũng như chia sẻ của các bạn đến Lương Mạnh Hải. Những phản hồi, giao lưu của ca sĩ, diễn viên sẽ được chúng tôi cập nhật mỗi tuần một lần trên chuyên trang tuyển sinh, mục “Học cùng sao”.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên