31/08/2013 22:49 GMT+7

Phương Mỹ Chi: hát cảm xúc nhưng không có gì mới?

NGUYỄN KHẮC TRUNG, Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG, Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG

TTO - Phương Mỹ Chi mang đến cảm xúc dạt dào với ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 31-8.

QLOss2gO.jpgPhóng to
Phương Mỹ Chi. Ảnh: T.T.D

Phương Mỹ Chi: liên khúc Sa mưa giông & Nhớ mẹ lý mồ côi

Vẫn trung thành với phong cách dân ca, Phương Mỹ Chi mang đến cho khán giả những cảm xúc dạt dào với liên khúc Sa mưa giông & Nhớ mẹ lý mồ côi. Đây cũng là các ca khúc mà trước đó khán giả nghe cô bé thể hiện nhiều trên mạng. Vẫn giữ nguyên được những nét đẹp trong chất giọng, Chi truyền tải khá tốt nội dung ca khúc. Tuy nhiên, hiện tượng Mỹ Chi đến nay tạo hai luồng dư luận: một là vẩn yêu thích cô hát dân ca đằm thắm, hai là đánh giá phần trình diễn của cô không có gì đột phá mới mẻ.

Sau những phấn khích ban đầu thì sự mới lạ, độc đáo của Phương Mỹ Chi có thể nguội dần. Trong khi đối thủ mạnh nhất của cô bé trong đội là Linh Lan thì ngày càng chứng minh được khả năng đa dạng và thu hút khán giả hơn.

Cao Khánh: Bay lên lá cờ

Lại tiếp tục chọn thể hiện một ca khúc lạ, lần này là Bay lên lá cờ - một sáng tác của Phương Uyên. Có thể nói, trong số các thí sinh, Cao Khánh là người có phong độ thất thường cũng như chọn cho mình những bài hát có phần quá sức. Phần trình diễn tối nay cũng không ngoại lệ, cậu bé hát chênh và gần như không tạo nên được hiệu ứng cho khán giả.

nvb2kgHj.jpgPhóng to
Cao Khánh
Linh Lan: Feeling Good
cgv0MEWG.jpgPhóng to
Linh Lan
Ẩn số của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đang ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Khả năng trình diễn cũng như giọng hát của cô bé ngày càng “chín” hơn qua sự dẫn dắt của HLV Hiền Thục. Chọn cho mình Feeling Good - một ca khúc jazz, Linh Lan thuyết phục được khán giả qua từng cách nhấn nhá, phiêu rất ấn tượng. Rất có thể, đây sẽ là một trong những thí sinh có mặt trong đêm chung kết cuối cùng.

Đêm nay thực sự là một khó khăn lớn cho HLV Thanh Bùi bởi sự thể hiện tuyệt vời của cả 3 cậu bé và gần như không có quá nhiều sự chênh lệch.

Hữu Đại: When you believe

Điều thú vị mà Hữu Đại luôn mang đến cho khán giả chính là sự tự nhiên, đáng yêu. So với những đêm thi trước thì cậu bé đã tự tin, dạn dĩ hơn rất nhiều. Không còn những rụt rè, Hữu Đại đang dần ổn định giọng hát cũng như phong cách trình diễn. When you believe của Hữu Đại không quá xuất sắc nhưng cũng vừa đủ cho những ai yêu thích cậu bé hài lòng. Tuy nhiên, về tổng thể thì cậu bé vẫn kém hơn 2 bạn của mình một chút, đặc biệt ở kỹ thuật hát.

0sw2WbVN.jpgPhóng to
Hữu Đại
Trần Ngọc Duy: My Kool Việt Nam
9RFkG7dG.jpgPhóng to
Trần Ngọc Duy
Hoàn toàn lột xác trong ca khúc My kool Việt Nam do chính HLV Thanh Bùi sáng tác, Ngọc Duy khiến người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trình diễn một cách rất cuốn hút. Đặc biệt, phần thể hiện “beat box” của cậu bé đã tạo nên nhiều điều rất thú vị cho bài hát. Đây chính là thí sinh mạnh nhất trong đội của HLV Thanh Bùi.

Vũ Song Vũ: We are the world

thI3q7Kx.jpgPhóng to
Vũ Song Vũ
Vừa khỏi bệnh, Vũ Song Vũ ngay lập tức bắt tay vào luyện tập cho phần thi quan trọng. Và We are the world chính là tiết mục xuất sắc nhất của Vũ Song Vũ trong suốt cả cuộc thi. Vững kỹ thuật và đầy cảm xúc là những gì mà Vũ đã làm được cho phần thi. Hơn nữa, với lợi thế là một ca khúc rất quen thuộc nên phần trình diễn đã nhận được sự cộng hưởng rất lớn từ khán giả có mặt tại trường quay.
NGUYỄN KHẮC TRUNG, Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên