19/08/2017 16:28 GMT+7

Only C tung MV nhạc phim Yêu đi, đừng sợ!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Có duyên với nhạc phim sau khi các ca khúc sáng tác cho bộ phim Em chưa 18 bất ngờ đều trở thành những bản hit, Only C tiếp tục 'tung chiêu' với ca khúc mới Yêu đi, đừng sợ! cho bộ phim cùng tên ra mắt trong cuối tháng 8-2017.

Only C và Kim Nhã diễn xuất ăn ý trong MV Yêu đi, đừng sợ!

Ca khúc Yêu đi, đừng sợ! lộ diện lần đầu trong trailer chính thức của bộ phim Yêu đi, đừng sợ!

Sau khi đoạn điệp khúc của bài hát được hé lộ, Yêu đi, đừng sợ! ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người nghe bởi giai điệu ngọt ngào, bắt tai cùng ca từ lãng mạn.

Qua phần lời bài hát, khán giả có thể cảm nhận rõ ca khúc chính là nỗi lòng của hai nhân vật chính: phù thủy Tùng (Ngô Kiến Huy) và cô gái kỳ lạ của Nhã Phương trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ!

MV của Yêu đi, đừng sợ! lấy ý tưởng là  một câu chuyện tình buồn, đầy ám ảnh giữa một đôi tình nhân bị chia cách bởi cái chết.

Mỗi sáng thức dậy trong sự cô đơn, cô gái chỉ có thế tìm thấy hình bóng người yêu là qua những tấm ảnh, hay những kỷ vật còn lưu giữ.

Diễn viên Kim Nhã là người kết đôi cùng Only C trong MV lần này. Cô đã truyền tải được sự dằn vặt, e dè trong tình yêu, cũng như thông điệp cần mạnh mẽ, đối mặt với những khó khăn hiện tại…

Bộ phim Yêu đi, đừng sợ! sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 25-8.

Phim do đạo diễn Stephane Gauger, đạo diễn của Cú và chim se sẻ, Sài Gòn Yo! thực hiện, chuyển thể từ kịch bản phim Hàn ăn khách Spellbound (Lời nguyền tình yêu) ra mắt năm 2011.

Một bộ phim mang trong mình cả ba yếu tố ăn khách: lãng mạn, hài hước, rùng rợn, liệu có làm nên chuyện trong một mùa phim hè “xìu xìu ển ển” của phim Việt? 

Một số hình ảnh trong MV Yêu đi, đừng sợ!

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên