21/07/2017 10:30 GMT+7

Ngô Kiến Huy ngày một 'duyên' hơn trong điện ảnh

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cô gái đến từ hôm qua vừa ra rạp thì Thư ‘thẩn’ - vai diễn của Ngô Kiến Huy trong phim - đã lại 'biến hóa' vào một vai diễn khác: ảo thuật gia Tùng của Yêu đi, đừng sợ.

Biến hoá của Ngô Kiến Huy làm khán giả bất ngờ
Biến hoá của Ngô Kiến Huy làm khán giả bất ngờ

Hành trình để trở thành một ảo thuật gia chỉ trong 2 tuần lễ không đơn giản…

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ nhiều khán giả đã “quên” hình ảnh một ca sĩ Ngô Kiến Huy trên sân khấu âm nhạc. 

Thay vào đó là một chàng diễn viên trưởng thành mỗi ngày qua từng vai diễn trong các dự án điện ảnh, truyền hình. 

Từ chàng thiên sứ tên Hoàng khá “trẻ trâu” trong bộ phim Thiên sứ 99, ra mắt vào mùa Tết dương lịch 2011, vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh rộng, Ngô Kiến Huy đã có những bước đi dài và chắc chắn trong sự nghiệp diễn viên của mình. 

Thư ‘thẩn’ trong Cô gái đến từ hôm qua thậm chí đã hoàn toàn xóa bỏ định kiến ca sĩ đóng phim của Ngô Kiến Huy. Anh đã là một diễn viên thực thụ của bộ môn nghệ thuật thứ bảy với những biến hóa đa dạng, chiều sâu để sống cùng nhân vật.

Xem Clip Ngô Kiến Huy tập luyện để trở thành một ảo thuật gia trong Yêu đi, đừng sợ:

Năm 2017 là năm “được mùa” của Ngô Kiến Huy khi khán giả liên tiếp được gặp gỡ chàng diễn viên răng khểnh này qua các dự án phim. 

Mở đầu với 49 ngày yêu phần 2 đóng cặp cùng Hari Won, tiếp đó là Cô gái đến từ hôm qua cùng Miu Lê và trong tháng 8 tới sẽ là vai nam chính của Yêu đi, đừng sợ đóng cặp cùng Nhã Phương.

Thư 'thẩn" của Cô gái đến từ hôm qua dù có ngoại hình bị đánh giá là "khá dừ" cho một cậu học sinh 17 tuổi, nhưng chắc chắn diễn xuất  tâm lí của một chàng trai lần đầu "chinh chiến và yêu đương" Huy thể hiện trong phim đã khiến người xem thích thú.

Từ mái tóc "một mất một còn" thương hiệu, ánh nhìn lém lỉnh và nụ cười "ngây dại" của một chàng trai trúng phải tiếng sét ái tình, Ngô Kiến Huy cho thấy anh đã dành rất nhiều tâm huyết để sống cùng Thư 'thẩn' trong một bộ phim đầy ắp kỉ niệm học trò. 

Vai diễn ảo thuật gia Tùng là vai diễn mới nhất của Ngô Kiến Huy trong Yêu đi đừng sợ - Ảnh: ĐPCC
Vai diễn ảo thuật gia Tùng là vai diễn mới nhất của Ngô Kiến Huy trong Yêu đi đừng sợ - Ảnh: ĐPCC

 

Với Yêu đi, đừng sợ của đạo diễn Stephane Gauger (dự kiến ra rạp 25-8), Ngô Kiến Huy vào vai một ảo thuật gia.

Ảo thuật không chỉ là công việc mà còn là đam mê của nhân vật Tùng (Ngô Kiến Huy). Mặc dù được mệnh danh là “phù thủy” ở trong phim, nhưng thực tế Ngô Kiến Huy lại chưa từng làm ảo thuật trước đó.

Để có thể hóa thân vào vai ảo thuật gia một cách hoàn hảo, đạo diễn Stephane Gauger đã tìm cho nam diễn một người thầy đặc biệt - ảo thuật gia Petey Majik.

Vì mong muốn mang đến cho khán giả những màn ảo thuật “thật mắt” chứ không dùng kỹ xảo khi ghi hình, Ngô Kiến Huy đã phải bỏ ra hơn 2 tuần cùng Petey Majik học những mánh lới đơn giản nhất củ ảo thuật để áp dụng trên phim.

Chăm chỉ, biết mình là ai và không ngừng cố gắng trong từng vai diễn dù lớn hay nhỏ, Ngô Kiến Huy khiến khán giả yêu quý bởi nỗ lực trở thành một nghệ sĩ đa năng, nỗ lực khẳng định mình bằng sự lao động nghiêm túc.

Huy đóng phim ngày một duyên - đó là điều khó ai phủ nhận được sau một hành trình dài chinh phục điện ảnh của chàng trai này.

Thư 'thẩn' của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua lấy được tình cảm của người xem
Thư 'thẩn' của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua lấy được tình cảm của người xem
 
 
Đến chàng ảo thuât gia bí ẩn của Yêu đi đừng sợ
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên