05/04/2017 16:30 GMT+7

Đạo diễn Saigon Yo! trở lại với Yêu đi đừng sợ

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Yêu đi đừng sợ! được chú ý không chỉ bởi thể loại phim độc đáo pha trộn lãng mạn và kinh dị, mà còn vì tên đạo diễn phim có nửa dòng máu Việt Stephane Gauger, tác giả của Cú và chim se sẻ, Saigon Yo!

Ngô Kiến Huy và Nhã Phương trong Yêu đi đừng sợ - Ảnh: CJ E&M

Yêu đi đừng sợ! là phim remake từ bộ phim Spellbound (tạm dịch: Lời nguyền tình yêu) của Hàn Quốc. Đây là một ý tưởng phim độc đáo, kể về chuyện tình yêu vừa lãng mạn hài hước, vừa pha yếu tố kinh dị “lạnh sống lưng” giữa một ảo thuật gia trẻ và một cô gái có khả năng nhìn thấy… ma.

Hai diễn viên đang hot là Ngô Kiến Huy và Nhã Phương sẽ lần đầu tiên đóng cặp trên màn ảnh rộng trong Yêu đi đừng sợ!. Bên cạnh đó là dàn diễn viên phụ cá tính, có nét diễn riêng biệt như Kiều Minh Tuấn, Lê Hạ Anh, Puka, Phan Lê Ái Phương, Cao Thái Hà…

Đáng chú ý, Yêu đi đừng sợ! được thực hiện bởi đạo diễn Stephane Gauger từng gây tiếng vang qua các phim: Cú và chim se sẻ, Saigon Yo.

Đạo diễn Stephane Gauger 

Stephane sinh năm 1970 tại Sài Gòn, mẹ là người Việt, bố là người Mỹ gốc Đức. Năm 1975, Stephane theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Tại đây, ông theo học văn chương Pháp và kịch nghệ.

Ông có gần 10 năm làm việc ở bộ phận ánh sáng cho các phim ca nhạc của các đạo diễn Việt kiều, thỉnh thoảng quay phim trong một số phim độc lập. Năm 1994, anh về VN đặt ánh sáng cho bộ phim Bông sen vàng và sau đó là Ba mùa của đạo diễn Tony Bùi.

Yêu đi đừng sợ! lấy bối cảnh ở TP. HCM, đã khởi quay đầu tháng 3 năm nay và dự kiến quay trong vòng 5 tuần.

Lần đầu tiên Nhã Phương đóng cặp với Ngô Kiến Huy - Ảnh: CJ E&M
ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên