16/11/2014 16:00 GMT+7

​Lưu Hương Giang tung MV lên án nạn hôi của

Q.N.
Q.N.

TTO -  Những ngày đã qua, một ca khúc do chính Lưu Hương Giang sáng tác, đã lập tức tạo được sự chú ý khi khéo lên án nạn hôi của, thông qua một câu chuyện đầy giả tưởng.

Lưu Hương Giang cho biết sản phẩm này được thực hiện ngay khi cô vừa hoàn tất phần việc huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014.

Những ngày đã qua có thể coi là phần hai của ca khúc Đừng ngoảnh lại được yêu thích của Lưu Hương Giang trong năm 2011.

Ca khúc Những ngày đã qua được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức.

Đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy, đạo diễn của MV, cho biết: “Tôi và chị Giang khi lên nội dung cho MV đã bàn bạc rất kĩ. MV này sẽ khiến cho người xem thấy hết những cảnh trong xã hội bây giờ như nạn hôi của, thiên tai cũng như sự vô cảm của con người với nhau trong xã hội”.

Bên cạnh đó, đạo diễn Triệu Quang Huy và Lưu Hương Giang cũng mong muốn MV này sẽ khác những MV khác với một nội dung không mang tính minh họa cho ca khúc. Chính ý tưởng này cùng với tư duy quay, dựng phim “rất Hollywood” với chất lượng 4K và kĩ xảo 3D của Triệu Quang Huy đã giúp cho MV Những ngày đã qua tạo được một cơn sốt trên mạng xã hội và các kênh âm nhạc.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh trong vai người chồng “ngoài hành tinh” và cậu bé…. (đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong Giọng hát Việt nhí) trong vai cậu con trai “siêu nhân” của Lưu Hương Giang cũng mang đến không ít thú vị cho người xem.

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ, Lưu Hương Giang cho biết có thể cô và ông xã Hồ Hoài Anh sẽ không tiếp tục vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí trong năm tới và dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc của cả hai, trong đó có không ít dự án sẽ làm cùng các học trò của hai mùa Giọng hát Việt nhí.

Thời gian này, Lưu Hương Giang cũng tập trung tìm những ca khúc mới cho album sắp tới. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiết lộ, hiện Lưu Hương Giang đang muốn quay lại với dòng pop rock mà cô yêu thích và đầy cảm hứng sáng tác. “Có thể thời gian tới cô ấy sẽ sáng tác nhạc cho tôi hát không chừng” - Hồ Hoài Anh đùa cho biết lí do vì sao thời gian gần đây anh không sáng tác ca khúc mới cho vợ.  

Video âm nhạc (MV) Những ngày đã qua - Nguồn: YouTube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên