27/11/2016 08:13 GMT+7

Chi Pu nhận giải thưởng lần thứ hai tại Hàn Quốc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Lần thứ hai tại Hàn Quốc, diễn viên Chi Pu của Việt Nam lại được xướng tên trong một hạng mục của giải thưởng WebTV Asia 2016...

Chi Pu nhận giải Most Popular Online Drama tại WebTV Asia 2016 đêm 27-11 tại Hàn Quốc - Ảnh Hải Nguyễn
Chi Pu nhận giải Most Popular Online Drama tại WebTV Asia 2016 đêm 26-11 tại Hàn Quốc - Ảnh Hải Nguyễn

Đêm 26-11 trong khuôn khổ WebTV Asia 2016 diễn ra tại Hàn Quốc, diễn viên Chi Pu đã được xướng tên cho hạng mục Most Popular Online Drama với loạt phim online Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô thủ vai chính kiêm nhà sản xuất của bộ phim.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong tháng 11, Chi Pu được xướng tên tại các giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc. Cách đây đúng 10 ngày, Chi cũng vừa nhận giải thưởng Rising Star – Nghệ sĩ mới châu Á trong lĩnh vực điện ảnh tại Asia Artist Awards 2016 của Hàn Quốc.

Xem MC Rocker Nguyen xướng tên Chi Pu ở lễ trao giải WebTV Asia 2016:

Đại diện của Việt Nam ngoài Chi Pu còn có vợ chồng nam ca sĩ Lý Hải. Lý Hải cũng bất ngờ được xướng tên cho hạng mục The most Popular online movie (Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016) cho bộ phim Lật mặt - bộ phim điện ảnh hành động hài do nam ca sĩ Lý Hải làm đạo diễn kiêm diễn viên chính trong phim ra mắt năm 2015.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là loạt phim online được Chi thực hiện bằng tất cả tâm huyết, sự đầu tư và kỳ vọng khi cô có mặt trong hầu hết các khâu chính của bộ phim này như: viết kịch bản, nhà đầu tư, nhà sản xuất, diễn viên chính…

Với kinh phí khoảng 2 tỉ đồng, Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là một trong những bộ phim hiếm hoi bắt kịp xu thế làm phim online đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thế giới, với độ dài mỗi tập trung bình khoảng 25 phút, được phát online định kì vào 20g thứ ba hàng tuần trên kênh Youtube của Chi Pu.

Phim là câu chuyện đan xen giữa thực và ảo khi Hoàng Đan (Chi Pu) một ngôi sao trẻ kiêu kì gặp gỡ và kết bạn với một linh hồn fan hâm mộ là Mập Ú. Những câu chuyện tréo ngoe xảy ra đã khiến ngôi sao ngày nào nhận ra giá trị quan trọng của cuộc sống: đó là tình bạn, tình yêu và những điều giản dị.

Tuy chỉ là một bộ phim chiếu online miễn phí, nhưng Chi Pu và ekip đã khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi một sản phẩn chỉn chu, đẹp mắt và đặc biệt giàu cảm xúc. Mỗi tập phim của series này thu hút khoảng 700.000 - 750.000 lượt xem.

Nhóm ST.319 với kênh ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel - Kênh Youtube được yêu thích nhất tại lễ trao giải WebTV Asia Awards. Nhà sản xuất trẻ Aiden - sáng lập của ST.319 đã đại diện nhóm nhận giải thưởng này trong đêm 26-11.

WebTV là một mạng lưới gồm nhiều kênh được Youtube chứng nhận, với chức năng sản xuất, quản lí, tiếp thị và thu lợi từ những nội dung video hot nhất trên thị trường châu Á. 

Được ví như “người dẫn đầu” trong thị trường giải trí kĩ thuật số châu Á với trên 600 kênh giải trí phục vụ khán giả tại Hongkong, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan... các đối tác “sừng sỏ” của WebTV Asia tại Châu Á có thể kể đến như Whaley TV (Trung Quốc), T-ARA (Hàn Quốc), Ladybaby (Nhật).

Ngoài các đại diện đến từ Việt Nam, WebTV Asia 2016 cũng chào đón những cái tên rất hot như chủ nhân của bản hit gây sốt toàn thế giới Pen Pineapple Apple Pen - danh hài người Nhật Daimaou Kosaka, hay còn được gọi là Pikotaro, tài tử Choi Jin Hyuk của bộ phim Người thừa kế… 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên