16/11/2016 22:40 GMT+7

Chi Pu nhận giải Nghệ sĩ mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chi Pu – nữ diễn viên chính của phim Yêu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á ở lĩnh vực điện ảnh của Asia Artist Awards 2016 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Chi Pu rạng rỡ trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 - Ảnh: HẢI NGUYỄN
Chi Pu rạng rỡ trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 - Ảnh: HẢI NGUYỄN

Asia Artist Awards 2016 là sự kiện mới của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

Bắt đầu từ những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Thần tượng, Hương Ga, Chung cư… Chi Pu đã có một bước tiến dài hơn với vai nữ chính trong phim Yêu của đạo diễn Việt Max (năm 2015).

Với vai diễn này, Chi Pu đã nhận được nhiều khen ngợi từ phía chuyên môn cho một diễn viên trẻ tay ngang như cô. 

Song song với việc đóng phim, Chi Pu còn cho thấy sự đam mê thật sự với điện ảnh khi tham gia vào các công đoạn khác như đạo diễn, đồng sản xuất.

Năm 2014, bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng do Chi Pu đồng sản xuất và đóng vai chính được xướng tên cho hạng mục phim ngắn xuất sắc Giải Cánh diều Vàng 2014.

Chi Pu nhận giải Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á cùng hai nghệ sĩ khác - Ảnh: Hải Nguyễn
Chi Pu nhận giải Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á cùng hai nghệ sĩ khác - Ảnh: Hải Nguyễn

Mới đầu năm nay, series phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do Chi Pu làm biên kịch, sản xuất kiêm diễn viên chính đã ra mắt.

Các tập phim được chiếu online - xu hướng xem phim đang được giới trẻ châu Á yêu thích. Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai kể câu chuyện về ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) không tin vào tình bạn, chăm chỉ làm việc dưới định hướng của quản lý Đức Duy (Quang Vinh).

Thế nhưng, cuộc sống của Hoàng Đan bỗng chốc đảo lộn khi gặp Mập Ú (Vân Anh) - người mà cô chỉ nghĩ là một fan nữ quá khích. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa hai cô gái với công ty quản lý cùng anh thợ làm bánh Tuấn Vũ (Công Dương)…

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai chiếm được tình cảm của khán giả trẻ, đưa Chi Pu trở thành cái tên được yêu mến và công nhận bởi tài năng và nỗ lực khẳng định mình.

Asia Artist Awards 2016 là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu nhận được - Ảnh: Hải Nguyễn

Asia Artist Awards 2016 cũng là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được sau nhiều năm hoạt động bền bỉ bằng các sản phẩm phim ảnh, ca hát.

Khán giả màn ảnh rộng cũng sẽ sớm gặp lại cô gái xinh xắn này trong bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn dự kiến sẽ ra rạp ngày 16-12. Đây là một vai diễn Chi chia sẻ “khác nhất, trưởng thành nhất với tôi từ trước đến nay”. 

Tham gia Asia Artist Awards 2016 có nhiều gương mặt ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như: Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana (After School), Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung...

A Rising Star là giải thưởng xuất hiện trong hầu hết các Liên hoan điện ảnh của Hàn Quốc.

Trước Chi Pu, ca sĩ – diễn viên Isaac cũng vinh dự nhận giải thưởng A Rising Star tại đêm trao giải Asia Star Awards cho vai diễn Thái tử trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2016 vừa được tổ chức tháng 10 qua.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên