15/11/2016 20:15 GMT+7

Lan Khuê làm Giám đốc điều hành Elite phía Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với chức vụ Giám đốc điều hành Elite phía Nam, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ là người ký quyết định bổ nhiệm các đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay.

Lan Khuê nhận bổ nhiệm chính thức từ Tổng giám đốc Elite Việt Nam Thuý Nga - Ảnh: Viết Quý
Lan Khuê nhận bổ nhiệm chính thức từ Tổng giám đốc Elite Việt Nam Thuý Nga - Ảnh: Viết Quý

Chia sẻ trong buổi nhận chức chiều 15-11 tại TP.HCM, Lan Khuê nói: “Vị trí này vừa là áp lực, vừa là thử thách dành cho tôi. Chuyên môn của một người mẫu không đủ, mà tôi sẽ cần phải học thêm nhiều về quản lí, sắp xếp, nhất là việc có trách nhiệm với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của thời trang nói riêng, giải trí nói chung, không chỉ giới hạn trong vai trò một người mẫu, người đẹp”.

Bà Thuý Nga, Tổng giám đốc của Elite VN - đơn vị nắm bản quyền đề cử các thí sinh VN dự thi tại các cuộc thi Hoa hậu, Người mẫu trên thế giới cho rằng Lan Khuê là một lựa chọn xứng đáng để thay bà điều hành riêng về mảng đào tạo, đưa các người mẫu, người đẹp đến với các cuộc thi quốc tế.

Cũng trong chiều 15-11, ở vai trò mới, Lan Khuê đã kí quyết định cho Dương Nguyễn Khả Trang trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tới đây tại Ba Lan.

Lan Khuê chăm chút cho người mẫu Mai Ngô - học trò của cô tại cuộc thi The Face - Ảnh: NVCC
Lan Khuê chăm chút cho người mẫu Mai Ngô - học trò của cô tại cuộc thi The Face - Ảnh: NVCC

Trưởng thành từ một người mẫu, nhưng chỉ trong vòng ba năm ngắn ngủi, Lan Khuê đã khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu thông qua hàng loạt thành tích đáng nể: Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi người mẫu New Silk Road Model Look tại Philippines, Hoa khôi áo dài 2014, lần đầu tiên đưa sắc đẹp Việt lọt vào top 11 Hoa hậu thế giới 2015 (Miss World), huấn luyện viên của cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu mới The Face Việt Nam 2016…

Điều đáng nói là tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 diễn ra ở Trung Quốc, Lan Khuê đã mang đến thông điệp Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam. Sự dũng cảm của cô gái tuổi 23 này đã nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả trong và ngoài nước.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên