28/08/2016 18:15 GMT+7

Xem hoa khôi Lan Khuê tập võ tự do

Q.N
Q.N

TTO - Nhà vô địch võ tự do MMA Razor Rob McCullough có mặt tại TP.HCM để tập huấn cho nhiều huấn luyện viên, vận động viên trong đó có hoa khôi Lan Khuê.

Hoa khôi Lan Khuê lần đầu tập võ tự do cùng nhà vô địch Razor Rob - Ảnh: Thành Luân

Cựu vô địch Võ tự do MMA ‘’Razor’’ Rob McCullough được tập đoàn CMG.Asia mời đến Việt Nam trong vai trò chuyên gia huấn luyện và thẩm định từ phía UFC Gym.

Anh trực tiếp hướng dẫn và thẩm định năng lực đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của UFC Gym Việt Nam trong 5 ngày để đảm bảo chất lượng các chương trình huấn luyện tại UFC Gym Việt Nam đạt chuẩn UFC Gym toàn cầu.

Trong sự nghiệp của mình, Rob là một cái tên lừng lẫy ở các giải đấu UFC, W.E.C, DREAM... Hiện anh được nhắc đến với vai trò nhà cựu vô địch hạng nhẹ W.E.C và là giám đốc cấp cao của UFC Gym.

Chương trình huấn luyện của Razor Rob tại VN lần này có sự tham gia của một trong những thành viên đầu tiên UFC Gym Việt Nam, hoa khôi Lan Khuê.

Anh bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi của hoa hậu Lan Khuê đối với bộ môn mới lạ và khá thử thách bản lĩnh này: “Lan Khuê là một người rất chịu khó và kiên trì, cô ấy có tin thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ. Tôi thấy, Khuê có tố chất với bộ môn này”.

Về phía Lan Khuê, cô hoàn toàn bất ngờ về những phút tập luyện của mình. Cô nói: “Lúc bắt đầu Khuê nghĩ là khó để tập được, nhưng đánh được 10 phút với HLV Razor Rob thì tự nhiên tôi bắt đầu đánh liên tục.

Rõ ràng bộ môn này có khả năng khơi dậy bên trong mỗi người cái tinh thần của một chiến binh. Tập luyện và vượt lên giới hạn của bản thân làm Khuê trở nên mạnh mẽ hơn để đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống”.

Hoa hậu Lan Khuê cho biết, sau buổi huấn luyện với Cựu vô địch “Razor” Rob, cô sẽ tiếp tục duy trì việc tập luyện UFC Gym để khám phá những sức mạnh còn tiềm ẩn bên trong mình.

Đây là lần đầu tiên một đại nhan sắc của làng giải trí thử sức với một bộ môn thể hình kết hợp võ thuật tự do MMA tại UFC Gym đầu tiên tại Châu Á. 

Được biết đây cũng là môn tập mà các “thiên thần” Adriana Lima hay Gisele Bundchen chọn làm bí quyết để giữ dáng và luyện thể lực.

 
Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên