19/01/2016 17:37 GMT+7

Kate Winslet dự đoán 2016 là “năm của Leonardo DiCaprio”

BÌNH MINH (Theo Reuters)
BÌNH MINH (Theo Reuters)

TTO - Theo hãng tin Reuters, Kate Winslet, nữ diễn viên từng đóng chung với Leonardo DiCaprio trong bộ phim Titanic (1997) cho biết bạn diễn của cô có khả năng cao để đoạt giải Oscar 2016.

Kate Winslet đóng chung với Leonardo DiCaprio trong phim Titanic (1997) và Revolutionary Road (2008) - Ảnh: Reuters

Ngoài DiCaprio, các diễn viên khác cũng được đề cử tại giải Oscar lần này gồm Bryan Cranston (phim Trumbo), Matt Damon (phim The Martian), Eddie Redmayne (phim The Danish Girl) và Michael Fassbender (phim Steve Jobs).

DiCaprio vừa đoạt giải Quả cầu vàng với vai diễn trong phim The Revenant và được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ ẵm cả giải Oscar dành cho nam diễn viên xuất sắc nhất vào ngày 28-2 tới.

“Tôi nghĩ việc đó là có thể, tôi cho là bạn cũng có thể cảm nhận được như vậy. và tôi cũng nghĩ là mọi người đều muốn anh ấy đoạt giải, bởi đó là điều tuyệt vời”, Winslet nói với Reuters.

Winslet, người từng đóng chung với DiCaprio trong phim Revolutionary Road vào năm 2008, cũng được đề cử Oscar 2016 giải dành cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim Steve Jobs.

“Đối với tôi thì khả năng đoạt giải hơi khó, vì Michael Fassbender cũng được đề cử và diễn xuất của anh ấy thì không có gì để chê. Nhưng dù sao tôi hy vọng năm nay sẽ là năm của Leo”, cô nói thêm.

Hôm 17-1, nhờ vai diễn trong phim Steve Jobs, nữ diễn viên 40 tuổi đoạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc của năm” tại Lễ trao giải Critics' Circle Film. Trước đó Kate Winslet đoạt giải Quả Cầu vàng ở hạng mục tương tự.

Leonardo DiCaprio. Ảnh: Hollywood Reporter
BÌNH MINH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên