08/01/2016 15:10 GMT+7

​Hoài Linh: đóng hài nhiều vì cần tiền xây nhà thờ tổ

H.LÊ - C.TH.
H.LÊ - C.TH.

TTO - Gần 30 chương trình hài đang chiếm lĩnh sóng truyền hình và một số danh hài vì vậy cũng xuất hiện dầy đặc như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang…

Hoài Linh chầu văn
Hoài Linh và ca sĩ Phương Thanh trong vở Trâm Hoa Mai. Ảnh tư liệu.

Nếu như danh hài Trấn Thành nói anh tham gia nhiều show hài trên truyền hình là vì "Những nghệ sĩ hài chúng tôi có tuổi nghề không dài. Hiện nay chúng tôi đang được tổ đãi nên cố gắng” thì các nghệ sĩ khác cũng có lý do của họ.

Danh hài Hoài Linh thì tâm sự trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng ngày 26-12-2015 về việc mình xuất hiện liên tục trong các show hài trên màn ảnh nhỏ như sau:

 “Trong thời gian qua, báo chí có đưa tin là Linh xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Nhưng bây giờ Linh tâm sự thiệt lòng là Linh cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình”. 

Tâm nguyện mà Hoài Linh nói là dự án xây dựng nhà thờ tổ mà anh đang đổ tâm sức và tiền của để xúc tiến.

Đã, đang và sẽ có các chương trình hài trên sóng truyền hình VTV, HTV, Truyền hình Vĩnh Long: Ơn giời, cậu đây rồi!, Hội ngộ danh hài, Người bí ẩn và Bí mật đêm chủ nhật, Danh hài đất Việt, Diêm Vương xử án, Cười để ngẫm, Gặp nhau để cười, Thách thức danh hài, Chết cười, Cười là thua, Cười xuyên Việt, Xả xì trét, Thử thách người nổi tiếng, Kính đa tròng, Hội quán tiếu lâm, Vitamin cười, Đông Tây kim cổ, Chúng ta đều thích cười, Xinêmê...

Trong khi đó, bạn đọc Tuổi Trẻ Online đã gửi những bình luận của mình xung quanh việc “mở truyền hình là thấy chương trình hài”. 

Bạn Thùy Xuân cho rằng “các chương trình hài thì nhiều nhưng vẫn thua xa chương trình hài kịch Trong nhà ngoài phố mà hồi xưa cứ tối thứ 5 hàng tuần phải lo ăn cơm sớm, học bài sớm để chạy qua nhà hàng xóm trải chiếu sẵn để có chỗ mà xem”.

*Hài “ngập lụt” màn ảnh nhỏ

Bạn đọc có ý kiến gì về việc các show hài "chiếm lĩnh" các kênh truyền hình gần đây vui lòng để lại ý kiến trong phần Bình luận bên dưới.
H.LÊ - C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên