08/01/2016 11:21 GMT+7

​Trấn Thành: Được tổ đãi nên phải cố

H.LÊ
H.LÊ

TT - Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ rằng liệu xuất hiện nhiều có e ngại khán giả nhàm chán, Trấn Thành trả lời: “Cười rồi cũng đến lúc bão hòa. Những nghệ sĩ hài chúng tôi có tuổi nghề không dài. Hiện nay chúng tôi đang được tổ đãi nên cố gắng”.

Trấn Thành Lan Khuê
Trấn Thành Lan Khuê trong chương trình "Cười xuyên Việt 2015". Ảnh: VTV


Khi chương trình Thử thách người nổi tiếng ra mắt ban giám khảo cuộc thi là Trấn Thành - Việt Hương, bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã tỏ ra khá thất vọng: “Ôi! Mở tivi là những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, cả Đại Nghĩa, Chí Tài... Mặc định rồi sao? Tại thời thượng chứ riết rồi khuôn mẫu. Y như rằng nhàm chán!”.

Và nếu theo dõi thường xuyên chương trình này, khán giả sẽ thấy vai trò của Trấn Thành - Việt Hương là vô cùng quan trọng. Một số tiết mục nghệ sĩ biểu diễn không hấp dẫn lắm, ngay lập tức Trấn Thành - Việt Hương “bay” lên sân khấu bày trò liền.

Nhưng cái cách mà Trấn Thành - Việt Hương đấu khẩu hay biểu diễn không khác lắm so với cách mà họ thể hiện trong chương trình Thách thức danh hài, Đàn ông phải thế... nên gây nhàm chán cho khán giả cũng là điều dễ hiểu.

Cái mốt game show hài xem ra vẫn thịnh hành và vì thế các nghệ sĩ hài sống rất khỏe! Phần lớn trong số họ đều ý thức rằng việc xuất hiện trên truyền hình quá nhiều có thể sẽ tạo nên sự nhàm chán, nhưng... cũng cố để tận thu.

Trong buổi ra mắt Thử thách người nổi tiếng, trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ rằng liệu xuất hiện nhiều có e ngại khán giả nhàm chán, Trấn Thành trả lời: “Cười rồi cũng đến lúc bão hòa. Những nghệ sĩ hài chúng tôi có tuổi nghề không dài. Hiện nay chúng tôi đang được tổ đãi nên cố gắng”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên