27/01/2015 14:03 GMT+7

Nghệ sĩ Đỗ Linh bị đâm hàng chục nhát dao

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Trưa 27-1, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, cơ quan điều tra đã khám nghiệm tử thi và xác định nghệ sĩ Đỗ Linh bị hung thủ đâm hàng chục nhát dao trên người dẫn đến tử vong.

Nghệ sĩ Đỗ Linh (dấu mũi tên) khi tham dự giải Trần Hữu Trang năm 1998. Ảnh do nghệ sĩ Hữu Quốc chia sẻ trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Đỗ Linh tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi, quê quán ở ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, H.Thủ Thừa, tỉnh Long An. Anh tạm trú tại một căn nhà không số trong hẻm 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8.

Năm 1998, Đỗ Linh tưng thi giải Trần Hữu Trang cùng Quế Trân, Hữu Quốc... Nghệ sĩ Hữu Quốc hay tin đã bày tỏ thương tiếc trên mạng xã hội: "Nửa đêm nghe hung tin nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại và qua đời tại phòng trọ... Tâm trạng tôi bàng hoàng thương xót".

Hiện trường vụ án mạng đêm 26-1. Ảnh tư liệu TT.

Vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 20g10 đêm  26-1, khi cảnh sát khám nghiệm tại hiện trường, đã phát hiện nghệ sĩ Đỗ Linh trong tình trạng khỏa thân và thu được 1 bao cao su có chứa  tinh dịch, 1 con dao dính máu.

Theo nhận định ban đầu, đây là một vu án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong mối quan hệ đồng tính giữa nghệ sĩ Đỗ Linh và hung thủ.

Sau khi gây án, hung thủ  bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an TP.HCM và công an Q.8 đang truy bắt hung thủ để điều tra, xử lý.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên