22/12/2014 09:08 GMT+7

Lộ diện Top 4 Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Top 4 vũ công được yêu thích của chương trình đã lộ diện, gồm Phạm Lịch (sở trường jazz), Xuân Thảo (sở trường jazz), Sơn Lâm (sở trường hiphop) và Đức Tiến (sở trường dancesport).

Top 6 mở màn - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Top 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014 đã được công bố vào tối 21-12.

Trong sáu thí sinh, Xuân Thảo và Sơn Lâm là hai gương mặt đầu tiên được MC Trấn Thành công bố lọt vào top 4. Bốn cái tên còn lại bao gồm: Phạm Lịch, Thương Hoài, Đình Hoàng và Đức Tiến.

Trong hai thí sinh nữ còn lại đó, Phạm Lịch có đầy đủ bản lĩnh, kỹ thuật trên sân khấu. Cô  luôn vượt qua các thử thách mà chương trình đặt ra từ đầu đến nay.

Ở đêm tranh tài tối thứ 7, bài nhảy đương đại về đêm Giáng sinh của Phạm Lịch và Sơn Lâm cũng đã gây ấn tượng vô cùng mạnh với khán giả.

Ngoài ra, khi giám khảo Tuyết Minh hỏi từng trải qua bao nhiêu nghề trước khi đến với nhảy múa, Phạm Lịch ngậm ngùi chia sẻ cô làm tất cả bảy công việc, từ bảo vệ ở công ty may, phục vụ quán ăn, lễ tân ở quán bar đến phụ bán quần áo…

Những khó khăn, vất vả mà vũ công của nhóm MTE đã trải qua khiến người hâm mộ khâm phục nghị lực vượt lên số phận của cô.

So với Phạm Lịch, Thương Hoài được đánh giá thấp hơn bởi cô chưa tạo được sức bật cần thiết.

Ở đêm tranh tài, bài tango kết hợp Đình Hoàng của Hoài bị giám khảo Tuyết Minh chê thẳng: “Thật ra, với tôi, tôi không nghĩ đây là bước nhảy của top 6 bởi tôi yêu cầu các bạn vào top 6 phải cao hơn rất nhiều. Với Thương Hoài, trong bài tango này lộ hết nhược điểm của em, từ phần chắc chắn của đôi bàn chân, sự dẻo dai, sức căng của phần người. Đặc biệt em chưa chế ngự được đôi vai cũng như trọng tâm của mình trong những cái bước chuyển và tạo hình với Hoàng. Chị phải nhắn em một điều, em phải vô cùng cảm ơn khán giả đã luôn bình chọn, yêu quý để giữ chân em đến vòng này. Với những người chuyên môn như chúng tôi, yêu cầu em phải có một sức bật, bật hơn nữa để xứng đáng với những điều đấy”.

Và đó cũng là lý do Thương Hoài bị loại khỏi cuộc thi. Điều này đồng nghĩa với việc Phạm Lịch là thí sinh nữ cuối cùng giành được tấm vé danh giá bước vào top 4.

Ở phía nam, Đức Tiến cũng vượt qua Đình Hoàng để có mặt trong đêm chung kết.

Như vậy, Top 4 vũ công được yêu thích của chương trình đã lộ diện, gồm: Phạm Lịch (sở trường jazz), Xuân Thảo (sở trường jazz), Sơn Lâm (sở trường hiphop) và Đức Tiến (sở trường dancesport).

Đêm chung kết xếp hạng với sự tranh tài của bốn vũ công được yêu thích này sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày 27-12 tại Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Ban giám khảo  - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Công bố Xuân Thảo an toàn - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Công bố Sơn Lâm an toàn - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Công bố Thương Hoài bị loại - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Công bố Đình Hoàng bị loại - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên