16/03/2015 13:55 GMT+7

​Một người Việt bị thương nặng trong vụ cháy chợ Nga

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Hãng tin RIA Novosti của Nga cho biết trong số nạn nhân bị thương trong vụ cháy chợ Admiral tại Nga có một công dân Việt nam.

Trung tâm thương mại Admiral sau vụ cháy đã bị giật sập hoàn toản để đảm bảo sinh mạng cho những người tham gia cứu hộ - Ảnh: TASS
Trung tâm thương mại Admiral sau vụ cháy đã bị giật sập hoàn toàn để đảm bảo sinh mạng cho những người tham gia cứu hộ - Ảnh: TASS

Theo thông tin do Bộ trưởng y tế nước Cộng hòa Tatarstan Adelya Vaphina cung cấp, theo đó nạn nhân người Việt bị thương khá nặng.

“Một công dân Việt Nam bị thương đang trong tình trạng khá nặng nhưng được đánh giá ổn định. Các bác sĩ nhận định không cần phẫu thuật can thiệp” – bà Adelya nói.

Theo thống kê mới nhất, số người thiệt mạng trong vụ cháy chợ Admiral là 17 người. Vẫn còn khoảng 5 người có khả năng bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Vụ cháy xảy ra hôm 11-3 và nhanh chóng lan rộng trên diện tích 4.000 m2. Khu chợ này có đến 400 gian hàng của người Việt kinh doanh buôn bán. Thiệt hại về tài sản được đánh giá là rất lớn.

Trong ngày hôm qua 15-3, giới chức trách bắt giữ thêm một số người được cho là có trách nhiệm trong việc để xảy ra vụ cháy, trong đó có Robert Khairullin, giám đốc công ty AC Management - chủ sở hữu tòa nhà bị cháy.

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên