19/08/2016 10:53 GMT+7

​Ông Trump "hối tiếc" vì xúc phạm người khác

M.ANH
M.ANH

TTO - Trong một động thái "gây chưng hửng", ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông "hối tiếc" khi có những phát ngôn xúc phạm người khác.

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: REUTERS
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: REUTERS

"Đôi khi trong bầu không khí nóng của cuộc tranh luận và trong khi phát biểu nhiều vấn đề, bạn không chọn được từ ngữ thích hợp hoặc bạn nói sai", ông Trump nói với đám đông người ủng hộ tại cuộc mít tinh ở Charlotte, North Carolina.

"Tôi đã phạm phải điều đó... Và tôi cảm thấy hối tiếc", ông nói. "Tôi hối tiếc. Đặc biệt với những phát biểu của tôi có thể gây tổn thương cá nhân".

Tỉ phú Trump cũng khẳng định dù có những thất thố, có một điều ông có thể hứa với mọi người là "tôi sẽ luôn nói cho bạn biết sự thật".

Theo AFP, kể từ khi tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng, vị tỉ phú New York này đã gây nhiều tranh cãi khi có những phát ngôn khiến người khác sốc như đòi phạt phụ nữ phá thai, chế giễu mẹ của một binh sĩ Mỹ theo đạo Hồi đã hi sinh.

Tuần trước, ông bị cáo buộc kích động bạo lực nhằm vào đối thủ Dân chủ Hillary Clinton khi bình luận về quyền mang vũ khí.

Theo thăm dò mới nhất của Real Clear Politics, ông Trump hiện đang bị bà Clinton dẫn trước về tỉ lệ người ủng hộ.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên