24/07/2015 09:44 GMT+7

​Xả súng trong rạp phim Mỹ, 3 người chết, 9 bị thương

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Ba người thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một rạp phim ở Lafayette, bang Louisiana (Mỹ) sáng nay 24-7. Tay súng này sau đó cũng chết.

Cảnh sát tới hiện trường sau vụ xả súng - Ảnh: AP

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19g30 ngày 23-7 giờ địa phương, tức 8g30 sáng nay 24-7 giờ VN tại rạp Grand Theatre ở Lafayette. RT dẫn lời kể của các nhân chứng cho biết tay súng gây án sau khi bộ phim Train Wreck chiếu được khoảng 20 phút.

"Ông ta không nói gì. Tôi cũng không nghe tiếng ai la hét", một nhân chứng nói với The Advertiser. Theo mô tả của người này, tay súng là "một người đàn ông da trắng lớn tuổi".

Phía cảnh sát cho biết sau khi nhận được tin báo, họ đã triển khai nhiều đội đến hiện trường, bao vây và lục soát rạp phim. Tuy nhiên tay súng đã tự sát trước khi họ có thể tiếp cận ông ta.

"Lúc cảnh sát tới nơi, ông ta không có phản ứng và có thể đã chết", cảnh sát trưởng Lafayette Jim Craft nói với các phóng viên. Ông cũng thêm rằng tình hình tại rạp phim đã được kiểm soát.

Thống đốc Louisiana Bobby Jindal cho biết ông đã liên lạc với cảnh sát địa phương và yêu cầu mở cuộc điều tra kỹ càng về vụ việc.

Video cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng - Nguồn: RT/YouTube
MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xả súng rạp phim Mỹ