26/08/2015 10:45 GMT+7

Bệnh viện Nhi T.Ư thành lập đơn vị chăm sóc khách hàng

NHƯ KHUÊ
NHƯ KHUÊ

TT - Một đơn vị chăm sóc khách hàng với 22 vị trí làm việc vừa được thành lập tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

Trước mắt đơn vị trực thuộc khoa khám bệnh và nhiệm vụ là hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục khám, nhập viện, bảo hiểm, điều phối người bệnh đến các phòng khám có số lượng người đặt chỗ thấp hơn để giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.

Theo ông Trần Minh Điển - phó giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư, về lâu dài đơn vị chăm sóc khách hàng còn có thêm nhiệm vụ như các chuyên gia chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ nhân viên trong bệnh viện về thái độ ứng xử với bệnh nhân.

Dịp này, Bệnh viện Nhi T.Ư cũng ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Nhi T.Ư từng là một trong những cơ sở y tế quá tải nhất cả nước, mỗi ngày có 2.500-3.000 lượt bệnh nhi tới khám tại bệnh viện.

NHƯ KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên