Trước mắt đơn vị trực thuộc khoa khám bệnh và nhiệm vụ là hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục khám, nhập viện, bảo hiểm, điều phối người bệnh đến các phòng khám có số lượng người đặt chỗ thấp hơn để giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.
Theo ông Trần Minh Điển - phó giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư, về lâu dài đơn vị chăm sóc khách hàng còn có thêm nhiệm vụ như các chuyên gia chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ nhân viên trong bệnh viện về thái độ ứng xử với bệnh nhân.
Dịp này, Bệnh viện Nhi T.Ư cũng ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Nhi T.Ư từng là một trong những cơ sở y tế quá tải nhất cả nước, mỗi ngày có 2.500-3.000 lượt bệnh nhi tới khám tại bệnh viện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận