Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây
Tag: #

Chăm sóc khách hàng

Mua sắm qua tương tác: mang chợ về nhà bằng công nghệ

Mua sắm qua tương tác: mang chợ về nhà bằng công nghệ

TTO - Chỉ cần một cú nhấp chuột, một cuộc gọi điện thoại thì tất cả các yêu cầu, từ đơn giản cho đến cầu kỳ nhất của các "thượng đế", đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng trong thời công nghệ

Những trải nghiệm cao cấp chỉ có tại OPPO Brand Shop

TTO - Dùng thử những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập hiếm của OPPO, nhờ tư vấn về sản phẩm điện thoại của các hãng khác… là những trải nghiệm khách hàng tại gian hàng mới của OPPO ở Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng.

​MobiFone xin lỗi khách hàng Kiên Giang

TTO - Chiều 6-1, MobiFone Kiên Giang cho biết sẽ gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời đền bù thiệt hại cho các khách hàng bị lỡ cuộc chiếu phim của ngày 5-1.

Hành trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Hyundai Motor và Namviet Motor

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam sắp diễn ra đầu tháng 10 tới, nhà sản xuất xe tải Hyundai Motor kết hợp với Namviet Motor đã tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” với nhiều ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

Ngành đường sắt: "Không chung thủy, chúng tôi phải chuộc lỗi"

TT - Ngành đường sắt đã gây quá nhiều phiền hà cho khách hàng, ngành đã tổ chức hội nghị khách hàng để xin lỗi khách hàng vì đường sắt không chung thủy...

​ Trải nghiệm tiện nghi “5 sao” tại trung tâm bảo hành Samsung

Khi đến các trung tâm bảo hành, mọi người có lẽ  khó chịu và cảm giác phải chờ đợi trong không gian chật chội, nóng nực và rất dễ xảy ra to tiếng với các nhân viên dịch vụ,…

Bệnh viện Nhi T.Ư thành lập đơn vị chăm sóc khách hàng

TT - Một đơn vị chăm sóc khách hàng với 22 vị trí làm việc vừa được thành lập tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

Để bệnh viện thực sự là nhà thương!

TTO - Hai tháng nay, kể từ ngày 4-6 Bộ Y tế ban hành Quyết định 2151 kèm theo kế hoạch thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, không khí làm việc ở nhiều bệnh viện trên cả nước bắt đầu “nóng” lên bởi các hoạt động triển khai nội dung đổi mới này.

Bộ Y tế yêu cầu bệnh viện thành lập đơn vị chăm sóc khách hàng

TT - Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến yêu cầu các bệnh viện trong toàn quốc đều phải thành lập đơn vị chăm sóc khách hàng,