30/03/2017 16:44 GMT+7

Nghi án chồng đánh vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 30-3, công an tỉnh Trà Vinh cho biết trên địa bàn huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) vừa xảy ra vụ người vợ bị đánh trọng thương, người chồng chết trong tư thế treo cổ.

Theo kết quả điều tra, khoảng 5h30 ngày 28-3, người dân phát hiện ông N.V.Tr. (48 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây cách nhà khoảng 500 mét.

Nhận tin báo, công an huyện Cầu Ngang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.

Kết quả điều tra bước đầu, khoảng 21h30 ngày 27-3, người dân sống gần nhà ông Tr. nghe tiếng cự cãi, đánh nhau giữa ông Tr. và vợ là bà L.T.T.T, 48 tuổi.

Sau đó, bà T. tri hô và chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Thấy trên người bà T. có nhiều vết thương chảy máu nên người dân đưa bà đi cấp cứu, đồng thời báo công an.

Tại hiện trường, công an thu giữ một ống tuýp sắt và một con dao. Sau vụ việc, lực lượng chức năng tìm kiếm ông Tr. nhưng không gặp. Đến sáng 28-3, người dân phát hiện ông Tr. chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây cách nhà khoảng 500m.

“Hiện bà T. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Nhiều khả năng là do giữa ông Tr. và bà T. xảy ra mâu thuẫn nên ông Tr. đã đánh vợ rồi treo cổ tự tử” - một cán bộ điều tra cho biết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên