17/12/2016 20:46 GMT+7

Khởi tố 4 người trong vụ giết người tại vũ trường

C.QUỐC
C.QUỐC

TTO - Ngày 17-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 người liên quan vụ giết người xảy ra rạng sáng 8-12 tại vũ trường V18 Club (P.Tân An, Q.Ninh Kiều).

Vũ trường V18, nơi xảy ra nhiều vụ đâm, chém nhau - Ảnh: Chí Quốc
Vũ trường V18, nơi xảy ra nhiều vụ đâm chém nhau - Ảnh: Chí Quốc

Theo đó, Hoàng Quốc Việt (26 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy), Huỳnh Mạnh Cường (30 tuổi, ngụ Q.Ninh Kiều), Nguyễn Thanh Hậu (21 tuổi, ngụy huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) và Nguyễn Đình Hữu Đăng (20 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) bị khởi tố để điều tra hành vi “giết người”. Nạn nhân là Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu).

Trước đó, khoảng 23g ngày 7-12, Sáng cùng 7 người bạn đến vũ trường V18 chơi.

Cùng thời điểm này, Cường (nhân viên giữ xe của vũ trường V18), Hậu (nhân viên giữ xe của một khách sạn gần vũ trường V18), Việt và một số người bạn cũng đến nhậu tại vũ trường này.

Đến 1g sáng 8-12, Sáng về trước, xuống bãi xe của vũ trường để lấy xe. Khi bị thu tiền giữ xe (5.000 đồng) thì Sáng chửi: “Bố mày, ông mày vào đây chơi mà mày dám lấy tiền xe” nên dẫn tới cự cãi, đánh nhau.

Bị đánh, Sáng chạy ngược lên vũ trường báo cho nhóm của mình biết và kéo nhau xuống bãi giữ xe.  

Tại bãi giữ xe, Sáng bị nhóm của Cường, Đăng, Hậu đánh nên nhặt vỏ chai bia chọi lại.

Đăng chạy vào bãi xe lấy một gậy chơi bóng chày, Việt lấy một ống sắt dài 80cm đánh liên tục vào đầu và người Sáng làm Sáng gục tại chỗ, bất tỉnh. Những người còn lại trong nhóm của Sáng cũng bị đánh gây thương tích nhẹ.

Sáng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa TP Cần Thơ ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, đến ngày 13-12 thì chết.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên