29/06/2015 12:00 GMT+7

Cảnh sát nổ súng trấn áp vụ ẩu đả lớn tại vũ trường

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Cảnh sát 113 Cần Thơ phải nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn cuộc xô xát giữa bảo vệ vũ trường V18 Club và đoàn du khách có người là công an của TP Hà Nội đến Cần Thơ chơi.

Vũ trường Club V18
Vũ trường Club V18 - Ảnh: P.N

Ngày 29-6, một lãnh đạo Công an Q.Ninh kiều, TP Cần Thơ đã xác nhận có xảy ra vụ đánh nhau gây hỗn loạn tại vũ trường V18 Club buộc công an nổ súng để kiểm soát tình hình, ổn định trật tự.

Trước đó, khoảng 22g ngày 28-6 tại vũ trường V18 Club (P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa một nhóm khách đến từ Hà Nội và lực lượng bảo vệ của vũ trường này khiến một số người xây xát.

Vụ ẩu đả làm náo loạn tại khu vực Bến Ninh Kiều, nơi có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đếm tham quan, du lịch.

Sự việc hỗn loạn đến mức công an địa phương phải điều lực lượng phản ứng nhanh đến hiện trường và phải nổ nhiều phát súng để trấn áp.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, có hàng chục người tham gia vụ ẩu đả. Nhóm du khách đến từ Hà Nội trước đó đi du thuyền trên Sông Hậu trước khi vào vũ trường nhậu tiếp.

Tại vũ trường có một số khu vực hạn chế, lực lượng bảo vệ không cho khách vào nhảy nên xảy ra cự cãi và xô xát. Sau 20 phút ẩu đả bên trong vũ trường, hai bên (lực lượng bảo vệ vũ trường và nhóm khách đến từ Hà Nội) tiếp tục kéo xuống đường Hai Bà Trưng để ẩu đả tiếp. Hiện công an đang lấy lời khai các cá nhân có liên quan để xử lý theo qui định.

Công an 113 của Q.Ninh Kiều đóng quân cặp bên vũ trường nhanh chóng can thiệp nhưng không xuể, buộc phải yêu cầu lực lượng 141 phản ứng nhanh đến chi viện.

Sáng 29-6, trên facebook xuất hiện clip dài 2 phút 27 giây ghi lại cảnh xô xát, hỗn loạn tại vũ trường V18 Club tại tp Cần Thơ vào đêm 28-6, nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn người vào xem.

Trong đoạn clip, nhiều tiếng súng được phát ra, tiếng la ó, chưởi thề, cảnh nhiều người xô đẩy, đấm đá - Nguồn: YouTube
PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên