24/07/2016 09:03 GMT+7

Xử phạt cô gái “bỏ xe hơi giữa phố” 
3,9 triệu đồng

NGUYỄN TRIỀU
NGUYỄN TRIỀU

TTO - Chiều 23-7, trung tá Nguyễn Anh Tuấn - đội trưởng đội CSGT Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) - cho biết thông tin này.

Theo trung tá Tuấn, cô gái lái xe hơi 51A-451.21 đã đến cơ quan công an viết tường trình, thừa nhận không mang theo giấy phép lái xe và các giấy tờ khác khi bị CSGT ra hiệu dừng xe kiểm tra ngày 21-7.

Cô gái này khai tên N.T.N.H. (31 tuổi, ngụ ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc).

Sau khi tường trình, ký biên bản vi phạm với năm lỗi gồm không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký, sổ đăng kiểm, bảo hiểm xe và không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, cô gái này đã nộp phạt hành chính tổng cộng 3,9 triệu đồng và nhận xe về.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 17g ngày 21-7, tổ CSGT tuần tra lưu động (theo kế hoạch số 30 ngày 18-7-2016 của trưởng Công an huyện Phú Quốc) phát hiện xe hơi 51A-451.21 chạy trên đường Nguyễn Trung Trực có dấu hiệu không đủ điều kiện lưu thông nên ra lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, hai cô gái đi trên xe không hợp tác mà còn yêu cầu CSGT phải xuất trình kế hoạch, lệnh tuần tra.

Sau hơn một giờ đôi co, hai cô gái đã để các CSGT đưa xe về trụ sở cơ quan công an nhưng không chịu ký vào biên bản vi phạm, cũng không khai báo tên tuổi, địa chỉ.

Trước đó, clip quay cảnh hai cô gái đôi co với CSGT được đăng tải trên mạng Facebook sau đó đã thu hút hàng chục ngàn lượt người xem với nhiều ý kiến bình luận cho rằng lực lượng CSGT làm việc không đúng quy định.

NGUYỄN TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên