29/02/2016 19:31 GMT+7

Thêm nghi can đâm chết người tại quán karaoke ra đầu thú

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nghi can Nguyễn Hoàng Anh Phụng - 23 tuổi ra đầu thú, thừa nhận đã đâm nạn nhân tại quán karaoke Việt Nam bằng một dụng cụ để xom gạo trong lúc cãi vã.

Nghi can Nguyễn Hoàng Anh Phụng - Ảnh Công an cung cấp
Nghi can Nguyễn Hoàng Anh Phụng - Ảnh Công an cung cấp

Ngày 29-2, Đại tá Đoàn Văn Thanh - Trưởng công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang xác nhận đã có thêm một nghi can bị cơ quan cảnh sát điều tra tạm giữ để điều tra vụ đâm chết người tại quán karaoke Việt Nam, TP.Mỹ Tho vào tối 23-2.

Theo đại tá Thanh nghi can là Nguyễn Hoàng Anh Phụng (23 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) - được xác định là người trực tiếp đâm chết anh Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Theo cơ quan công an, sau gần 1 tuần bị truy bắt gắt gao, sáng hôm qua 28-2, Phụng đã đến công an xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Phụng khai nhận chính mình đã dùng cây xom gạo (vật nhọn dùng để xom vào bao lấy lúa gạo ra kiểm tra) đâm anh Thái một nhát khiến anh Thái chết.

Sau khi gây án, Phụng đã bỏ trốn trong một khách sạn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Riêng hung khí gây án là cây xom gạo cũng được Phụng giấu ở khách sạn này và đã được cơ quan chức năng thu giữ.

Hiện tại, công an TP Mỹ Tho đã bàn giao Phụng cho PC45 công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Trước đó, tối ngày 24-2, nghi phạm Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) có liên quan trong vụ này cũng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo kết quả điều tra, lý do mà Phụng đâm anh Thái chỉ vì lời qua tiếng lại tại quán karaoke chứ không quen biết và cũng không có mâu thuẫn gì trước đó.

Như đã thông tin, trước đó, khoảng 21g tối 23-2, anh Nguyễn Ngọc Thái cùng với một nhóm bạn 5 người đến hát tại phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam.

Đến 22g30 cùng ngày, Thái và một người bạn trong nhóm đi ra ngoài trước phòng để nói chuyện và giằng co trong việc một người bạn đòi tính tiền về.

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện to tiếng tính tiền về, bất ngờ Định và một người thanh niên bước đến hỏi Thái và người bạn của Thái "muốn gì?" và hai bên xảy ra cãi vã.

Bất ngờ, một người đã dùng vật nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến Thái gục xuống và tử vong trên đường đi cấp cứu.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên