25/02/2016 09:40 GMT+7

Một nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke ra đầu thú

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Theo lời khai của Huỳnh Ngọc Định, chỉ vì lời qua tiếng lại tại quán karaoke Việt Nam đêm 23-2 mà Nguyễn Hoàng Anh Phụng - đồng phạm của Định đã dùng kéo đâm anh Thái tử vong.

Huỳnh Ngọc Định tại cơ quan công an
Huỳnh Ngọc Định tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 25-2, thượng tá Đặng Nam Hưng - phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự một trong hai nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke Việt Nam, TP.Mỹ Tho vào tối 23-2.

Theo cơ quan công an, sau một ngày bị công an truy bắt, tối 24-2, một trong số 2 nghi phạm vô cớ đâm chết người anh Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) ở quán karaoke Việt Nam thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho đã đến công an Trung An TP Mỹ Tho đầu thú.

Làm việc với công an xã Trung An, nghi can khai mình tên Huỳnh Ngọc Định - 19 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Bước đầu, Định khai nhận mình là một trong hai thanh niên có liên quan trong cái chết của anh Thái. Theo Định khai, người đâm chết anh Thái bằng chiếc kéo là người đi chung với Định tên Nguyễn Hoàng Anh Phụng - 23 tuổi, ngụ phường 4 TP Mỹ Tho.

Chiếc kéo sau đó đã bị vứt xuống mương nước sau khi gây án.

Tại công an, Định khai lý do mà Phụng đâm anh Thái chỉ vì lời qua tiếng lại tại quán karake chứ không quen biết và cũng không có mâu thuẫn gì trước đó.

Hiện các trinh sát hình sự đang tổ chức mò tìm chiếc kéo mà Phụng dùng để gây án. Đồng thời, PC45 cũng đang tổ chức truy bắt nghi can còn lại để phục vụ cho công tác điều tra.

Như đã thông tin, trước đó, khoảng 21g tối 23-2, anh Nguyễn Ngọc Thái  cùng với một nhóm bạn 5 người đến hát tại phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam.

Đến 22g30 cùng ngày, Thái và một người bạn trong nhóm đi ra ngoài trước phòng để nói chuyện và giằng co trong việc một người bạn đòi tính tiền về.

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện to tiếng  tính tiền về, bất ngờ Định và một người thanh niên bước đến hỏi Thái và người bạn của Thái "muốn gì?" và hai bên xảy ra cãi vã.

Bất ngờ, một người đã dùng kéo nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến Thái gục xuống và tử vong trên đường đi cấp cứu.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên