24/02/2016 14:40 GMT+7

Bắt nghi can giết người đàn ông tại cư xá Cửu Long

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh khu phố cho thấy hung thủ đã giằng co rất lâu và siết cổ ông Lưu Thanh Sơn - người chạy xe ôm trước khi lấy đi xe, tài sản của ông.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ người chạy xe ôm bị sát hại - Ảnh: Ngọc Khải

Trưa 24-2, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - trưởng Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận Công an quận đã bắt được nghi can giết ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ P.Thủ Thiêm, Q.2, TP.HCM), hành nghề chạy xe ôm tại Q.1. 

Hiện nghi can đang được Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Bình Thạnh lấy lời khai.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, nghi can bị bắt tên Nguyễn Hoàng Minh (20 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), là con của một gia đình khá giả. Bước đầu, Hoàng thừa nhận hành vi giết ông Sơn.

Minh khai đã thuê ông Sơn chở từ Q.1 về đến hẻm 212 Ngô Tất Tố (thuộc cư xá Cửu Long, P.22, Q.Bình Thạnh) rồi tìm cơ hội ra tay giết ông.

Theo nguồn tin, hiện Công an Q.Bình Thạnh đang làm rõ động cơ khiến Minh ra tay giết người.

Trước đó, từ những hình ảnh trích xuất khá rõ nét từ hệ thống camera an ninh khu phố đặt gần hiện trường, nơi xảy vụ án mạng cho thấy hung thủ là một thanh niên, độ tuổi dưới 30 tuổi, cắt tóc đầu đinh, mặc áo trắng, quần ngắn và có đeo túi xách…

Nhiều khả năng, hung thủ đã thuê ông Sơn chở đến con hẻm 212 Ngô Tất Tố, rồi ra tay. Những hình ảnh từ camera thể hiện, giữa hung thủ và ông Sơn đã giằng co dưới đường trong khoảng thời gian khá dài, bên cạnh chiếc xe gắn máy.  

Trong cuộc giằng co với ông Sơn, hung thủ đã hai lần siết cổ ông, trong đó lần thứ hai hung thủ siết cổ ông Sơn bằng một thế võ cho đến khi ông Sơn không còn chống cự được nữa.

Sau đó, hung thủ đã lấy đi một điện thoại và xe máy của ông Sơn rồi tẩu thoát.

Như vậy, chỉ hơn 24 giờ, Công an Q.Bình Thạnh đã truy bắt được hung thủ gây án.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên