14/12/2015 12:18 GMT+7

Võ sĩ CLB Muay Thái bị đâm chết tại Phú Quốc

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Tranh thủ mấy ngày nghỉ, võ sĩ Phạm Văn Tuấn - Câu lạc bộ Muay Thái quận 2, TP.HCM về quê phụ mẹ mở quán hủ tíu và đã bị đâm chết trong một cuộc ẩu đả tại bữa tiệc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22g tối qua 13-12, Tuấn (sinh năm 1993, ngụ khu phố 6, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cùng nhóm bạn bè đi dự tiệc nhóm họ của một người bạn tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ (huyện Phú Quốc).

Tại buổi tiệc, nhóm của Tuấn xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với một nhóm khác, trong đó có một thanh niên tên Mân Em (ngụ khu phố 4, thị trấn An Thới).

Mân Em đã dùng dao đâm Tuấn khiến anh chết trên đường đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, một người bạn của Tuấn tên là Tiền cũng bị thương nặng, đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc.

Sau khi gây án, Mân Em đã đến cơ quan công an đầu thú. Riêng một số đối tượng tham gia vụ ẩu đả đã bỏ trốn, công an điều tra đang truy bắt.

Được biết, Tuấn là võ sĩ đầy tiềm năng của câu lạc bộ Muay Thái quận 2. Cha Tuấn vừa qua đời cách đây mấy tháng. Tuấn lên TP.HCM vừa đi làm vừa tham gia đấu Muay Thái. Dành dụm được ít tiền về quê mở quán bán hủ tiếu cho mẹ bán thì xảy ra vụ việc.

Trưa nay, Công an tỉnh Kiên Giang vẫn đang tiếp tục các công tác khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên