22/11/2015 07:45 GMT+7

Đâm chết bạn nhậu vì nghi lấy trộm đồng hồ

VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG
VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG

TT - Vẫn chưa thôi tức vì trong lúc nhậu bị Thứ nói mình trộm đồng hồ, nhậu xong ông Hoàng đi ngang nhà Thứ chửi thì bị Thứ xách dao ra đâm nhiều nhát.

Nguyễn Văn Thứ tại cơ quan công an - Ảnh: Văn Thỉnh

Ngày 21-11, Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa bắt Nguyễn Văn Thứ (54 tuổi, ngụ xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân bị Thứ dùng dao đâm chết là ông Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi, ngụ xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) khi hai người đang nhậu chung.

Trước đó, Thứ và ông Hoàng cùng hai người khác tổ chức tiệc rượu nhậu tại nhà anh Nguyễn Văn Tèo (ngụ cùng địa phương, là em của Thứ).

Khi nhậu, Thứ và ông Hoàng xảy ra cự cãi vì Thứ cho rằng trước đó hai năm, ông Hoàng đã lấy trộm chiếc đồng hồ đeo tay của Thứ nhưng đòi hoài mà Hoàng không chịu trả.

Sau đó, Thứ chạy về nhà mình (cách nhà anh Tèo khoảng 120m) lấy một con dao phay sang nhà anh Tèo với ý định chém ông Hoàng nhưng được mọi người can ngăn nên Thứ bỏ về nhà mình.

Tuy nhiên, trên đường về nhà, khi đi ngang qua nhà của Thứ, ông Hoàng lớn tiếng chửi Thứ là đã có hành vi côn đồ với mình. Vì bực tức, Thứ lấy dao từ trong nhà chạy ra đâm nhiều nhát vào người ông Hoàng. Người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông Hoàng đã tử vong.

VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên