23/07/2015 10:16 GMT+7

​Nhóm cascadeur bị hành hung rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án

TRẤN GIANG
TRẤN GIANG

TTO -  Bốn cascadeur và luật sư đại diện đã xuống Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC45) Công an TP Cần Thơ để làm thủ tục rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án và từ chối giám định thương tích.

Một cascadeur mang thương tích sau khi bị hành hung

Ngày 23-7, đại tá Phan Minh Tấn, phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, cho biết thông tin trên. Đây là căn cứ để cơ quan cảnh sát điều tra không khởi tố vụ án trong thời gian tới.

Bốn cascadeur này là nạn nhân trong vụ ẩu đả với một nhóm thanh niên địa phương vào rạng sáng 30-6 tại Cần Thơ khiến cả bốn người bị thương tích nhiều chỗ trên cơ thể.

Theo Công an TP Cần Thơ, do hai bên hiểu lầm sau khi đã có bia rượu nên xảy ra mâu thuẫn nhất thời, phía bị hại đã chấp nhận lời xin lỗi nên không yêu cầu khởi tố vụ án.

Trên Facebook của mình, luật sư Minh Trí và các cascadeur cho biết nhiều người đại diện cho nhóm thanh niên ở Cần Thơ đã gửi lời xin lỗi chân thành và thiện cảm đến nhóm cascadeur, mong được tha thứ và hỏi thăm sức khỏe.

Nhóm thanh niên này cũng đã trực tiếp xin lỗi nhóm cascadeur khi họ vừa làm việc xong với PC45. Nhóm cascadeur sau khi phân tích thái độ ăn năn, hậu quả pháp lý của họ và gia đình, sự nghiệp, kỷ luật, bản án... nên đã đưa ra quyết định trên.

Trước đó, vào ngày 30-6, sau khi diễn xong tiết mục mở màn cho chương trình khai mạc tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015 tại Cần Thơ, nhóm cascadeur Quốc Thịnh (TP.HCM) đi ăn tối và xảy ra hiểu lầm với một nhóm thanh niên Cần Thơ, sau đó nhóm thanh niên này chặn xe taxi của bốn cascadeur đang trên đường về khách sạn để đập phá xe taxi, hành hung, khiến nhóm cascadeur bị nhiều thương tích trên người.

TRẤN GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên