12/07/2015 09:11 GMT+7

Hỗn chiến lúc rạng sáng, một người chết, một người bị thương

HẢI HIẾU - ĐỨC THANH
HẢI HIẾU - ĐỨC THANH

TTO - Rạng sáng 12-7, trên đoạn đường gần cầu Mỹ Thuận giáp ranh ba quận 6, 8 và Bình Tân đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Xe máy của vụ truy sát còn trên cầu Mỹ Thuận
Xe máy của vụ truy sát còn trên cầu Mỹ Thuận - Ảnh: Hải Hiếu

Chiều 12-7, Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an Q.6 truy xét nhóm hai thanh niên dùng dao, gậy chém nhau lúc 1g30 sáng cùng ngày tại khu vực P.10, Q.6 khiến một thanh niên tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Thông tin từ công an, thời điểm trên, tổ bảo vệ dân phố P.16, Q.8 đi tuần tra, khi đến trước nhà số 76B An Dương Vương (P.16, Q.8) thì phát hiện Phạm Công Nghĩa (31 tuổi, quê quán Hải Phòng) gục chết do bị chém nhiều nhát. Nghĩa bị chém trong trận hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên vào rạng sáng cùng ngày.

Ngoài Nghĩa còn Vũ Sơn Tùng (30 tuổi, cùng quê quán Hải Phòng) bị chém gây thương tích nặng và đã được đi cấp cứu tại bệnh viện 115 (Q.10).

Theo người dân tại hiện trường, rạng sáng 12-7, trên đoạn đường gần cầu Mỹ Thuận giáp ranh ba quận 6, 8 và Bình Tân đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Khi người dân ra xem thì thấy hai nhóm thanh niên hơn 10 người đang cầm dao, gậy xông vào đánh nhau. Một thanh niên bị chém gục chết, một người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Khi cả hai nhóm bỏ chạy, hiện trường vụ hỗn chiến còn vương vãi nhiều cây gỗ, dép và xe máy của cả hai nhóm.

Đến 10g cùng ngày, các Phòng nghiệp vụ Công an TP mới khám nghiệm xong hiện trường và đưa thi thể của Nghĩa đi khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Dép của nạn nhân để lại
Dép của nạn nhân để lại - Ảnh: Hải Hiếu
HẢI HIẾU - ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên