09/07/2015 11:18 GMT+7

GĐ CA Bình Phước công bố điện thoại riêng nhận tin báo vụ thảm sát

VÂN LÂM - BÙI LIÊM
VÂN LÂM - BÙI LIÊM

TTO - Nếu có thông tin liên quan đến vụ án, người dân nên báo ngay qua số điện thoại 0913.937.330.

Ngôi nhà của gia đình nạn nhân - Ảnh: Xuân An

Ngày 9-7, Đại tá Trần Thắng Phúc - giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, đã công bố số điện thoại cá nhân của mình để nhận tin báo nhằm sớm tìm ra hung thủ gây ra vụ thảm sát làm chết 6 người trong một gia đình ở tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước).

Nếu có thông tin liên quan đến vụ án, người dân trong nước nên báo ngay qua số điện thoại này.

Sáng nay, tại hiện trường các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Một nguồn tin khác từ Viện KSND tối cao cho biết từ chiều tối 8-7, một tổ công tác của Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án hình sự về trật tự xã hội (Vụ 1A), cũng đã đến huyện Chơn Thành. Sáng 9-7, sau khi nghe báo cáo từ Viện KSND tỉnh Bình Phước, tổ công tác của Vụ 1A đã đến hiện trường.

Trước đó ngày 8-7, có mặt tại hiện trường vụ thảm sát, Đại tướng Trần Đại Quang - bộ trưởng Bộ Công an - nhận định: Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Từ kết quả điều tra, thu thập những dấu vết liên quan, ban đầu cho thấy hung thủ có tổ chức, chuẩn bị rất kỹ càng, hành vi ra tay tàn độc.

Chỉ đạo nghiệp vụ đối với lực lượng điều tra, Đại tướng Trần Đại Quang lưu ý, ngoài việc tiếp tục bảo vệ hiện trường, thu thập những chứng cứ phục vụ công tác điều tra, thì nhiệm vụ cấp bách lúc này là cần tìm bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất để răn đe và trấn an dư luận.

Bộ Công an sẽ tăng cường lực lượng là các điều tra viên có kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát xuống phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước.

Bên cạnh đó, yêu cầu chính quyền địa phương và lực lượng công an tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân, ổn định tình hình, không hoang mang, đồng thời nêu cao tinh thần cảnh giác tố giác tội phạm, phát hiện những người có biểu hiện nghi vấn để cung cấp cho cơ quan công an.

Ngoài ra, yêu cầu các cơ quan báo chí cần thông tin chính xác theo thông tin chính thức từ cơ quan điều tra, tránh võ đoán, suy diễn gây rối thông tin, bất lợi cho công tác điều tra và hoang mang trong dư luận.

VÂN LÂM - BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên