07/05/2015 16:16 GMT+7

Chích điện vợ vì nghi ngoại tình

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, Nguyễn Bá Lộc chuẩn bị sẵn các dụng cụ để giết chị M. và mua thuốc trừ sâu với ý định giết vợ rồi tự sát.

Ngày 7-5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Bá Lộc (48 tuổi, ngụ xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, do nghi ngờ vợ mình là chị P.T.M. (44 tuổi) có quan hệ bất chính với người khác, nên Lộc đã chuẩn bị dây điện một đầu cắm vào ổ điện, đầu còn lại mắc vào cây chĩa (cán bằng tre) và mua thuốc trừ sâu giấu sẵn trong túi quần với ý định giết vợ rồi tự vẫn.

Tối 30-4, sau khi ăn cơm, Lộc giữ vợ lại để chích điện nhưng nguồn điện chuyền sang khiến cả hai cùng bị điện giật, té xuống nền nhà. Chị M. vùng chạy thoát ra ngoài thì Lộc cầm dao rượt theo, chém nhiều nhát vào vùng đầu và vai chị M.

Người dân phát hiện sự việc đã đưa chị M. đi cấp cứu, còn Lộc đến cơ quan Công an tự thú và giao nộp hung khí gây án. Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận từ năm 2011, vợ chồng thường xuyên xảy ra cự cãi vì nghi vợ có người đàn ông khác bên ngoài.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên