01/04/2015 19:29 GMT+7

Bắt 7 nghi phạm vụ hỗn chiến kinh hoàng làm 1 người chết

CHÍNH THÀNH
CHÍNH THÀNH

TTO - Chiều 1-4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt toàn bộ 7 nghi phạm vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên tại ngã ba Mười Nhị, đường Nguyên Tử Lực (Đà Lạt) làm một người chết.

Cơ quan điều tra dựng lại hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Duy Kiên

Theo lời khai ban đầu của các nghi phạm, do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 20g30 ngày 31-3, nhóm 7 thanh niên người Thanh Hóa do Trương Công Trung (21 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm đầu đã tìm nhóm thanh niên người Hà Tĩnh để đánh dằn mặt.

Khi tới địa điểm là ngã ba Mười Nhị, đường Nguyên Tử Lực, nhóm của Trung bắt gặp 8 thanh niên người Hà Tĩnh ngồi trong quán cà phê gần đó nên cả hai nhóm lao vào ẩu đả.

Hậu quả, anh Lê Văn Hoàng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị Trương Công Trung dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực trái và tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay sau đó, cả nhóm Trung bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tới 10g sáng 1-4, lực lượng trinh sát hình sự đã bắt khẩn cấp Trung và các nghi phạm khác khi các đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Được biết hai nhóm thanh niên trên từ quê vào Đà Lạt làm nghề dựng nhà kính trồng rau hoa được khoảng 1 năm nay.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra vụ án trên.

CHÍNH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên