05/01/2015 19:12 GMT+7

Ô tô chở thuốc lá lậu tông chết người

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Chiều 5-1, ông Phạm Văn Dũng (43 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa, Long An) chờ đón con trước cổng trường Mầm non Hiệp Hòa thì bị ô tô chở thuốc lá lậu tông vào khiến ông tử vong.

Những người dân xung quanh cho biết sau khi gây tai nạn, xe ô tô không để ý đến nạn nhân mà lo tẩu tán thuốc lá lậu trên xe sang một số xe máy khác.

Công an xã Hiệp Hòa đến phong tỏa hiện trường nhưng bị các đối tượng trên ô tô ra sức chống cự để tiếp tục tẩu tán thuốc lá.

Công an huyện Đức Hòa đã phải điều thêm lực lượng xuống mới khống chế được các đối tượng trên. Hiện công an chưa cung cấp danh tính tài xế, số xe ô tô chở thuốc lá lậu gây ra tai nạn.

Cuối năm, dù các ngành chức năng Long An đã tăng cường kiểm soát nhưng các đối tượng buôn lậu thuốc lá vẫn hoạt động nhiều.

* Vào rạng sáng ngày 5-1, lực lượng Công an huyện Đức Hòa tuần tra và bắt giữ được ô tô tải chở gần 21.000 gói thuốc lá nhập lậu trên tỉnh lộ 830. Hai đối tượng điều khiển ô tô khai nhận lấy thuốc lá ở ven sông Vàm Cỏ Đông để vận chuyển về TP.HCM thì bị bắt.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên