10/12/2014 17:24 GMT+7

Một chủ hãng nước đá bị tạt axít giữa quán ăn

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Chiều 10-12, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết đang điều tra vụ việc và truy tìm hung thủ tạt axít ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ).

Ông Khánh đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ - Ảnh: P.Nguyên
Ông Khánh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ - Ảnh: P.Nguyên

Cùng ngày, bác sĩ Huỳnh Thống Em - trưởng Khoa Ngoại chấn thương - bỏng Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ - cho biết ông Khánh bị bỏng độ 2, 3, 4 tập trung vùng mặt, cổ, tay và bỏng 7% diện tích cơ thể.

Axit cũng làm bỏng hai mắt nhưng mức độ nhẹ, tiên liệu sẽ phục hồi. Hiện bệnh nhân đang được điều trị tích cực.

Nằm trên giường bệnh, ông Khánh kể khoảng 7g50 sáng, ông lái ôtô từ nhà đến đường Quang Trung (Q.Cái Răng) đưa xe vào tiệm rửa, rồi đi bộ tới tiệm bún gần đó ăn.

Vừa ăn được vài đũa thì bất ngờ bị xịt thẳng vào mặt, khi ôm mặt đau đớn ông mới biết đã bị tạt axit, không kịp nhận ra ai hại mình. 

Ông Khánh đã nhờ chủ quán gọi taxi đưa mình đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết ông Khánh có kinh doanh hãng nước đá và làm ăn với nhiều nhà máy ở Thới Lai và Phụng Hiệp (Hậu Giang).

Trong quá trình làm ăn có cạnh tranh với một số người và những đối thủ này liên tục hạ giá nước đá, khuyến mãi.

Ngày 19-10, khi xe tải của ông Khánh giao nước đá ở địa bàn huyện Phụng Hiệp thì bị một nhóm thanh niên đập bể kiếng xe.

Vài ngày sau, một nhân viên chạy xe đạp giao nước đá cũng bị hai thanh niên đi xe gắn máy dùng mã tấu chém đứt 3 sợi gân tay.

Gần đây nhất, đầu tháng 11-2014, khi nhân viên của ông đang giao nước đá ở khu vực cầu Trắng, Phụng Hiệp thì bị một nhóm thanh niên đập bể kiếng xe, sau đó ném bom xăng phóng hỏa đốt cháy xe.

Liên tục sau đó có nhiều số điện thoại lạ gọi vào máy ông Khánh hăm dọa, xưng là "Út đẹp trai", nói địa bàn này là của ông "Hiệp sạc-lô" quản lý, muốn làm ăn thì phải cho tiền ông này. Ông trả lời xe cộ bị hư hỏng, bị đốt cháy nên không có tiền để cho.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên