07/01/2014 15:02 GMT+7

Dương Chí Dũng khai ông Phạm Quý Ngọ gọi điện mật báo

TTO
TTO

TTO - Dương Chí Dũng khai chính thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ gọi điện báo Thủ tướng đã chấp thuận lệnh khởi tố và bắt giam, "chú nên tắt điện thoại và lánh đi một thời gian."

qsjVjV6r.jpgPhóng to
Ông Dương Chí Dũng đã khai chính thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ mật báo tin ông Dũng bị khởi tố và gợi ý tạm lánh đi một thời gian.
Đoạn ghi âm lời khai của Dương Chí Dũng tại tòa ngày 7-1

Chiều 7-1, phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Dương Tự Trọng và 6 đồng phạm phạm tội tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài tiếp tục làm việc.

Ông Dương Chí Dũng, có mặt tại tòa với tư cách là nhân chứng, tiếp tục khai về các diễn biến liên quan đến vụ việc.

Ông Dương Chí Dũng đã khai chính thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ mật báo tin ông Dũng bị khởi tố và gợi ý tạm lánh đi một thời gian.

Theo ông Dũng, ngày 17-5-2012, Dũng điện thoại cho ông Phạm Quý Ngọ hỏi xem ông Ngọ đi công tác về chưa. Ông Ngọ nói đi công tác TP.HCM, đang trên đường Nội Bài về Hà Nội. Ông Phạm Quý Ngọ thông báo luôn là chiều hôm đó, Thủ tướng sẽ nghe báo cáo về vụ việc của Dương Chí Dũng.

"Chiều hôm 17-5, tôi loanh quanh ở trung tâm thành phố ở khu vực gần nhà anh Ngọ, khu vực đường Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng để chờ anh Ngọ. Tôi có nói với anh Ngọ rằng tối em ghé anh. Đến khoảng 17-18g tối ngày 17-5, tôi đang loanh quanh trên trên xe thì anh Ngọ gọi điện cho tôi thông báo Thủ tướng đã chấp thuận lệnh khởi tố và bắt tạm giam chú, chú tránh đi một thời gian. Sau đó, anh ấy nói tiếp rằng là nên tắt điện thoại đi. Sau đó thì tôi trốn, lúc tối ngày 17-5. "- Dương Chí Dũng khai.

*TTO đang tiếp tục cập nhật

Đọc thêm:

Khai người “mật báo” cho Dương Chí DũngDương Tự Trọng cho rằng cáo trạng truy tố không đúng tộiXem toàn cảnh Đại án Dương Chí DũngLật lại hành trình Dương Tự Trọng giúp Dương Chí Dũng bỏ trốnDương Chí Dũng và Mai Văn Phúc lãnh án tử hình

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên