14/02/2017 16:53 GMT+7

Tâm sự để ngỏ của FA ngày Valentine

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TTO - “Ước gì có bạn trai”, “Kiếm được reallove” (tạm dịch: kiếm được tình yêu đích thực, “Có bồ đi nào, năm nay có bồ nhé”… là những ước nguyện của các bạn FA (độc thân vui tính) mong ước về chuyện tình duyên của mình.

Anh Đức Hạnh gắn móc khóa và thẻ bài tình yêu của mình với thông điệp "Mãi yêu vợ. Mãi như vầy vợ nhé" lên trái tim tình yêu - Ảnh: Diệu Nguyễn

Không gian ước nguyện tình nhân

Tại Trái tim tình yêu của RubikZoo (TP.HCM), mỗi cặp đôi trẻ đi ngang qua đây thường dừng lại lựa cho mình một móc khóa và thẻ bài tình yêu, ghi vào hẹn ước của lứa đôi rồi gắn vào trái tim tình yêu.

Anh Đức Hạnh (Q.Phú Nhuận) cùng vợ đến đây và để lại lời nhắn “Yêu vợ mãi. Mãi như vầy vợ nhé…”. Anh chia sẻ: “Một không gian nhỏ, vui thôi nhưng đây cũng là một không gian thú vị để lại những khoảnh khắc lứa đôi. Có thể bất chợt lúc nào đó cả hai nhớ lại những phút giây hạnh phúc này mà bỏ qua những chuyện cãi vả vợ chồng xảy ra…”.

Các cô gái trẻ là sinh viên khoa thiết kế nội thất cùng nhau vui chơi, bắt gặp không gian này cũng tinh nghịch để lại lời nhắn và địa chỉ liên lạc. “Biết đâu trong số rất nhiều chàng trai đọc được rồi liên lạc, biết đâu duyên số cho gặp và kết đôi thì sao, đâu ai biết được chữ ngờ…” - Lam Giang mơ mộng nói trong tràng cười thích thú của các bạn đi cùng.

Anh Hoàng Anh Tuấn - chủ đầu tư của RubikZoo - chia sẻ lên trái tim tình yêu này thông điệp rất đơn giản tên mình, vợ và tên con vào thẻ bài tình yêu.

“Năm nay vợ đi công tác Malaysia nên mình viết tặng vợ và con. Đây là ý tưởng không lạ từ các nước châu Âu có cầu tình yêu với vô số móc khóa các đôi tình nhân. Còn tại Rubik mình sử dụng thẻ bài nhựa, cũng là một hình ảnh quen thuộc ở Úc, người ta dùng gắn vào móc khóa để không bị lạc chìa, còn ở Rubik thẻ bài làm từ chất liệu nhẹ khi có gió sẽ tạo nên hiệu ứng lấp lánh nhiều màu sắc, móc khóa một chiều chỉ có khóa mà không có chìa mở ra để tặng các bạn trẻ trong dịp Valentine này”.

Anh Tuấn Anh cho biết thêm trái tim tình yêu sau ngày 14-2 sẽ được treo lên mô hình cây cầu London ngay cổng của Rubik để các bạn tiếp tục gắn vào những nguyện ước tình yêu của mình.

Những thẻ bài mong có được "tình nhân" của các bạn FA khác - Ảnh: Diệu Nguyễn

Khi 14-2 là cơ hội để “tấn công” đối tượng

Quen biết nhau qua những người bạn và các sự kiện đi làm chung, bạn Hoài Thanh (24 tuổi) “để ý” anh chàng Thanh Phương từ lâu.

“Mình có ý định ngỏ ý với anh trong dịp này chỉ gần đây khi cả hai có dịp ngồi nói chuyện, tâm sự riêng với nhau nhiều hơn. Suy nghĩ nhiều nên mình cố tìm một cặp vé xem kịch có suất diễn vào ngày 14-2, mình đã mua, đã rủ và anh đã đổi ca trực để nhận lời đi xem cùng mình. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt” - cô gái Hoài Thanh chia sẻ.

Thanh còn tâm sự thêm: “Mình hồi hộp, nôn nao suốt mấy ngày hôm nay tới mức không ngủ được. Đôi khi không kìm lòng được, mình nhắn tin cho anh lúc 1 giờ sáng… Hi vọng anh không giận vì mình “tấn công” bất chấp thời gian như vầy”.

Có thể Thanh là trường hợp không lạ khi mượn ngày 14-2 để bày tỏ tình cảm của mình, cho thấy các bạn nữ ngày càng giữ thế chủ động hơn.

Những thẻ bài mong có được "tình nhân" của các bạn FA khác - Ảnh: Diệu Nguyễn

Còn với bạn Minh Toàn, quen bạn gái đã ba năm nay nhưng chưa một lần tỏ tình, chỉ hai người tự nhiên đến với nhau, tự nhiên ở cạnh nhau.

“Đến nay đã ba năm, mọi thứ vẫn như mọi cặp đôi khác, vẫn có quà, vẫn đi chơi, vẫn cùng nhau làm mọi thứ, cũng cãi nhau vô số lần… Nói chung bọn mình chẳng khác gì vợ chồng nhưng đôi khi mình bị cuốn trôi ngày này qua ngày khác, quên đi lời tỏ tình thiêng liêng mà các cô gái đều mong đợi.

Thấy người yêu cũng chịu nhiều thiệt thòi về mặt thể hiện tình cảm, mấy hôm nay chộn rộn làm sự kiện về lễ tình nhân cho các nhãn hàng mình càng thấy có lỗi, nên năm nay quyết định sẽ làm điều ấy với người yêu mình” - Minh Toàn tâm sự.

Toàn cho biết kế hoạch sẽ xin nghỉ làm một ngày, vẫn đưa người yêu đi làm vào buổi sáng rồi về nhà dọn dẹp, mua hoa về cắm, nấu ăn, làm bánh và chuẩn bị một chiếc nhẫn để bày tỏ tình cảm với người yêu.

“Khi lên kế hoạch mình tự thấy bồi hồi về những gì cả hai đã trải qua. Mình đang làm một clip về những gì hai đứa đã cùng trải qua, đến với nhau như thế nào, ghi dấu những kỷ niệm của hai đứa qua các chuyến đi, những lần cãi vả, chia tay… Mình cũng hồi hộp khi “trình làng” với nàng, không xa lạ nhưng vẫn thấy nôn nao quá chừng…” - Toàn bật mí thêm.

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên