18/11/2016 12:25 GMT+7

Dựng rào hồ Đá 'tử thần' cho sinh viên khỏi chết đuối

PHAN TÚ - NGỌC THẮNG - MAI HUYỀN - TRINH TRÀ
PHAN TÚ - NGỌC THẮNG - MAI HUYỀN - TRINH TRÀ

TTO - Hồ đá “tử thần” nằm trong khu đô thị ĐHQG TP.HCM thuộc phường Đông hòa, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang được Ban quản lý khu đô thị tiến hành xây dựng hàng rào bảo vệ bao quanh.

Chụp ảnh cưới bên hồ Đá - Ảnh cắt từ clip

Hàng rào mới kiên cố sẽ được xây xung quanh hồ cảnh quan số 1 dài khoảng 3km, bên cạnh đó có nhiều biển cảnh báo được lắp đặt thêm trong khu vực được mệnh danh là hồ "tử thần" này vì đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều sinh viên, công nhân, người dân trong nhiều năm qua.

Bất chấp các biển báo nguy hiểm và rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra, bạn trẻ, sinh viên nam nữ vẫn thường vượt rào chắn vào khu hồ Đá, làng ĐH Thủ Đức vui chơi, ngắm cảnh, tắm..

Khu vực hồ Đá là nơi tụ tập quen thuộc của sinh viên đang học tập tại khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM, công nhân trẻ từ các khu công nghiệp, khu chế xuất ở quận Thủ Đức (TP.HCM), thị xã Dĩ An (Bình Dương)...

Nhiều người thích tắm ở hồ Đá - Ảnh tư liệu TT

 

Đáng nói là những hồ nước sâu ở đây khá nguy hiểm bởi những kẽ đá dưới nước và độ nông sâu bất thường dưới đáy hồ mà người tắm rất khó để ý nên thường xảy ra tai nạn. Chưa kể ở mép bờ hồ các tảng đá nhọn, sắc, trơn nên cũng ẩn chứa nguy cơ gây tai nạn chết người cho sinh viên, bạn trẻ đến tụ tập vui chơi.

Chỉ trong vòng hai tuần đầu tháng 11 đã có 3 vụ đuối nước xảy ra ở đây.

>> Xem clip:

PHAN TÚ - NGỌC THẮNG - MAI HUYỀN - TRINH TRÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên