12/12/2014 09:02 GMT+7

​Chăm lo Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Theo kế hoạch chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới của Thành đoàn TP.HCM, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân khó khăn, con em chiến sĩ hải quân, bộ đội công tác tại biên giới, hải đảo sẽ là các đối tượng thuộc diện ưu tiên.

Ngoài ra sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường đào tạo nghề có hoàn cảnh khó khăn, các bạn công nhân xa quê không có điều kiện về quê đón tết, thanh niên khuyết tật, cán bộ Đoàn, Hội có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của Thành đoàn thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, gia đình chính sách, mẹ VN anh hùng, gia đình khó khăn, người già neo đơn cũng thuộc đối tượng được chăm lo dịp cuối năm. 

Theo đó, đảm bảo các cấp bộ Đoàn đều có hoạt động chăm lo, đảm bảo sự thiết thực và vận động các nguồn lực xã hội, tránh hình thức, lãng phí, đúng đối tượng cần chăm lo. Dự kiến sẽ vận động ít nhất 7.500 phần quà (500.000 đồng/phần) để gửi tặng các đối tượng trên. Ngoài ra sẽ tặng vé xe cho sinh viên, công nhân nghèo về quê đón Tết, chuẩn bị việc làm thêm cho các bạn có nhu cầu trong dịp Tết…

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên