16/08/2013 02:16 GMT+7

Tân sinh viên khó khăn, hãy gọi Tuổi Trẻ

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Năm học mới lại tới. Trên cả nước, hàng trăm ngàn tân sinh viên đang háo hức chờ nhập trường. Ở đó, giảng đường là giấc mơ đẹp của nhiều bạn trẻ.

GaqGWk7s.jpgPhóng to
Ba tân sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận học bổng “Tiếp sức đến trường 2013” (từ trái qua): Hoàng Lực đỗ vào Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng với 26,5 điểm và ĐH Y dược Huế 26 điểm, Lê Minh Cường (Đồng Nai) đạt 28,25 điểm - thủ khoa ĐH Sư phạm TP.HCM và Ngô Kim Thúy - đậu vào ĐH Y dược Huế với 27,5 điểm - Ảnh: LÊ ĐỨC DỤC - THANH ĐẠM - HOÀNG THẠCH VÂN

Nhưng cũng năm học mới, nhiều bậc cha mẹ phải ôm con bật khóc: tiền đâu cho con đến trường? Những giọt nước mắt lăn dài, ở đâu đó khắp những miền quê đất nước.

Không thể để nghèo khó chặn đứng những ước mơ. Không thể để sinh viên nào vì nghèo khó mà không thể đặt chân vào giảng đường.

Báo Tuổi Trẻ suốt 10 năm qua đã bền bỉ “Tiếp sức đến trường” cho những bạn trẻ nghèo khó mà giàu nghị lực. Hàng ngàn suất học bổng đã được trao, tuy không lớn nhưng cũng đủ để giúp các bạn trẻ có cơ hội vượt qua khó khăn ban đầu để đặt chân vào giảng đường đại học, cao đẳng. Có được điều đó là nhờ vào tấm lòng của nhiều doanh nhân và bạn đọc.

Không để nghèo khó chặn đứng ước mơ của những tân sinh viên nghèo! Trên tinh thần đó, năm nay sẽ tiếp tục có trên 1.000 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” tặng các tân sinh viên nghèo năm 2013 (xem chi tiết trang 10&11).

Hiện nay, Tuổi Trẻ đang phối hợp với các tỉnh Đoàn tìm kiếm những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để trao những suất học bổng “Tiếp sức đến trường” 2013.

Tuy nhiên, sự rà soát có thể sẽ chưa thật toàn diện, đầy đủ, vì vậy các bạn tân sinh viên hãy tự ứng cử, hoặc giới thiệu những trường hợp khó khăn, có khả năng không thể bước chân vào giảng đường dù đã đậu đại học, cao đẳng với chương trình “Tiếp sức đến trường” 2013. Các bạn hãy gọi đến Tuổi Trẻ qua điện thoại số 0903691691 (gặp anh Thái Bình) hoặc gửi thư về địa chỉ: báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hay qua email: congtacxahoi@tuoitre.com.vn.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên