15/02/2016 11:49 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc tết ngành ngân hàng

L.THANH
L.THANH

TTO - Sáng 15-2 (mùng 8 tết), ủy viên Bộ Chính trị, phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công chức và viên chức ngành ngân hàng.

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đến thăm và chúc tết tại Vietcombank - Ảnh: Lê Thanh
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết tại Vietcombank - Ảnh: Lê Thanh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tựu toàn ngành ngân hàng đạt được trong năm 2015.

Dù tình hình kinh tế - xã hội còn có nhiều khó khăn, thách thức nhưng ngành ngân hàng đã quyết liệt triển khai các giải pháp của Chính phủ, chủ động và linh hoạt trong điều hành chính sách tiền tệ, tỷ giá, đáp ứng tốt nhu cầu vốn cho nền kinh tế…

Với vai trò là ngành huyết mạch của nền kinh tế, phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn và tin tưởng toàn ngành ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát trong năm 2016.  

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Xuân Phúc và tân ủy viên Bộ Chính trị, thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình đã xông đất và chúc tết Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Là một trong 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất cả nước năm 2015, Vietcombank phấn đấu đến năm 2020 trở thành ngân hàng số 1 của Việt Nam, là một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Phó Thủ tướng hy vọng Vietcombank tiếp tục phát huy thái độ văn minh khi ứng xử với khách hàng và doanh nghiệp, tính toán chính sách tiền tệ trong nước để chủ động ứng phó trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới khi tham gia ký kết những hiệp định thương mại thế hệ mới như TPP...

L.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên