Giáo viên Nam Trung Yên 'mệt mỏi vì ký đơn bảo vệ hiệu trưởng'

 V.HÀ
V.HÀ

TTO - Chiều ngày 17-2, ba giáo viên trường tiểu học Nam Trung Yên, trong đó có cô giáo chủ nhiệm lớp em Trần Chí Kiên (học sinh lớp 2 bị gẫy xương đùi tại sân trường) đã có cuộc trao đổi với báo chí về sự việc liên quan tới vụ tai nạn.

Tại cuộc gặp này cô Nhung, giáo viên chủ nhiệm lớp cháu Kiên vẫn khẳng định lại nội dung trong báo cáo đó là hoàn toàn sai sự thật. “Tôi dám lấy danh dự của mình ra để khẳng định rằng tôi không hề tư vấn việc lấy phiếu khảo sát”.

Cũng theo cô Nhung, bình thường thì khi học sinh gặp phải vấn đề như ốm đau, tai nạn thì nhà trường phải thông báo cho giáo viên chủ nhiệm đầu tiên. Nhưng khi cháu Kiên bị tai nạn phải vào viện cấp cứu thì cô Nhung đang ở phòng hội đồng nhưng không được ai thông báo.

Còn cô Nguyễn Thị Thanh Tú, một giáo viên chủ nhiệm lớp 5 ở Trường tiểu học Nam Trung Yên cũng cho biết: Giáo viên, học sinh khi được yêu cầu khảo sát đều không biết về việc tai nạn của cháu Kiên và nhà trường cũng không nói rõ khảo sát nhằm mục đích tìm ra nguyên nhân tai nạn của cháu Kiên mà chỉ nói rằng khảo sát về thực trạng an toàn, an ninh trong trường học để phục vụ công tác thanh tra sắp tới của Phòng GD-ĐT.

Cô Vũ Thị Mừng, giáo viên dạy lớp 3 của trường kể cô và nhiều giáo viên rất xấu hổ vì không chỉ danh dự nhà trường mà cả các cá nhân đều bị ảnh hưởng.

Các cô giáo cũng cho biết mấy tháng qua, thỉnh thoảng họ lại được yêu cầu kí vào đơn để “bảo vệ hiệu trưởng” khiến họ rất mệt mỏi.

Các giáo viên khi trao đổi với báo chí đã bày tỏ nguyện vọng cơ quan chức năng sớm có kết luận để nhà trường ổn định tâm lý, yên tâm dạy học.

Trước đó, ngày 8-2, UBND Thành phố Hà Nội đã giao cho Công an thành phố phối hợp với sở GD-ĐT HN, UBND quận Cầu Giấy khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc để có kết luận chính xác khách quan.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên