Con bị xước má, mẹ vào trường tát cô giáo ngã dúi dụi

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Thấy mặt con có vết xước và nghe nói cô giáo làm, bà C. đã vào tận trường, xô cô giáo L.A. và tát vào mặt cô, sau đó mới biết là tát nhầm vì người làm xước má học sinh là cô O.

Chiều 17-10, đại diện Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết đã nhận được báo cáo liên quan vụ xô xát giữa phụ huynh và giáo viên tại Trường tiểu học và THCS Đức Trí (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo tờ trình mà Trường tiểu học và THCS Đức Trí gửi sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng, Phòng GD-ĐT quận Hải Châu, khoảng 16g35, ngày 12-10, bà L.T.C (mẹ của em H.G - học sinh lớp 3 tại trường) dẫn theo học sinh này vào trường, tát vào mặt cô giáo L.A. khi cô đang trả học sinh khiến cô ngã dúi phía trước.

Vừa đánh, bà C. vừa nói: “Cô đó đánh con tôi”. Tuy nhiên, cô L.A. nói không biết học sinh H.G và bị đánh nhầm.

Sau đó, đại diện ban giám hiệu nhà trường ra mời bà C. vào văn phòng làm việc. Khi cô hiệu trưởng hỏi em G. vì sao mặt con bị xước thì em nói là do cô O. đánh trong giờ ngủ trưa vì không ngủ mà nói chuyện với bạn.

Hiệu trưởng mời cô O. đến để làm việc. Thấy cô O, bà C. cầm điện thoại dí vào mặt để quay phim khiến cô này chạy quanh phòng.

Cô O. trả lời hiệu trưởng về việc vết xước trên má học sinh là do khi nhắc em H.G. nhiều lần không chịu ngủ nên đã phạt vào phía vai của em này đang nằm sấp. Do móng tay dài nên đã sượt vào má phải của em H.G. gây ra vết xước trên má.

Cô O. nói không biết vết xước nên không kịp xử lý. Sau đó, cô O. xin lỗi phụ huynh em H.G.

Tiếp đó, ba của em H.G vào trường lên lấy micro của cô giáo đang trả học sinh ra về và hai bên giằng co nhau khiến cô giáo này bị thương, chảy máu ở tay. Sự việc khiến giáo viên và học sinh trong trường hoảng loạn.

Sau sự việc trên, gia đình em H.G. đã rút hồ sơ cho con chuyển trường khác.

Tối 14-10, ban giám hiệu đã họp đột xuất toàn thể giáo viên, nghiêm khắc phê bình cô O. vì vi phạm nội quy phát vào vai học sinh, để móng tay dài. Nhà trường cũng đến gặp gia đình để xin lỗi. Đồng thời có báo cáo gửi Phòng GD-ĐT Hải Châu, Sở GD-ĐT Đà Nẵng.

Hiện sở đã giao cho Thanh tra sở tiến hành kiểm tra sự việc trên. Sau khi có kết quả sẽ tiến hành xử lý. "Quan điểm là sẽ xử lý kể cả hành vi vi phạm thân thể học sinh và vi phạm thân thể giáo viên” - đại diện Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết.

Được biết, bà L.T.C (mẹ học sinh H.G.) cũng là một giáo viên THPT ở Đà Nẵng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên