28/12/2015 06:03 GMT+7

Sách giáo khoa cho giáo viên: bìa sách toán, nội dung thể dục

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Những ngày qua, một số giáo viên và phụ huynh ở tỉnh Tiền Giang mua sách tại nhà sách Hùng Vương (đường Hùng Vương, TP Mỹ Tho) đều ngạc nhiên vì có nhiều quyển sách được in theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Bìa sách toán lớp 8 dành cho  giáo viên nhưng nội dung lại là hướng dẫn các động tác thể dục - Ảnh M.Trường
Bìa sách toán lớp 8 dành cho giáo viên nhưng nội dung lại là hướng dẫn các động tác thể dục - Ảnh M.Trường

Đó là quyển sách toán lớp 8 dành cho giáo viên do Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam phát hành. Nhìn ngoài bìa, đó là quyển sách toán, tuy nhiên toàn bộ nội dung bên trong là hướng dẫn về các động tác thể dục.

Ngay trong nội dung đầu tiên đã thể hiện “sách thể dục dành cho giáo viên”. Các trang còn lại cùng đều mang nội dung thể dục, không liên quan đến toán học. Theo quan sát, trên kệ sách của nhà sách Hùng Vương có năm quyển sách “toán lớp 8 dành cho giáo viên” thì hết bốn quyển có nội dung bên trong là nội dung thể dục.

Ngày 26-12, ông Võ Trần Tường - phó giám đốc Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Tiền Giang, đơn vị quản lý nhà sách Hùng Vương - cho biết toàn bộ số sách in lộn bìa nói trên được chuyển từ TP.HCM đến. Do số lượng sách nhập vào lớn nên phía nhà sách không thể kiểm tra nội dung được.

Nguyên nhân in lộn bìa, theo ông Tường, có thể do vào dịp cao điểm, nhà in in cùng lúc nhiều loại sách nên mới có chuyện dán lộn bìa. “Do một số quyển sách lộn bìa đã bán ra thị trường nên trong thời gian tới các giáo viên và phụ huynh có thể cầm sách quay lại nhà sách để được đổi, đồng thời phía nhà sách cũng sẽ gửi lời xin lỗi đến khách hàng” - ông Tường nói.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên